Gojek ‘đổ bộ’ Việt Nam với ‘bom tấn’ từ đạo diễn các MV đình đám của Mỹ

05/08/2020 13:30 GMT+7

Kết hợp với Gojek cho chiến dịch ra mắt tại thị trường Việt Nam, đạo diễn tài năng Henry Scholfield đã mang lại làn gió mới cho thị trường quảng cáo, không khí nhộn nhịp sôi động cùng thông điệp “Phiêu nhịp sống” mà Gojek muốn truyền tải.

Các fan hâm mộ của các ngôi sao Mỹ đang nổi đình đám như Dua Lipa, Billie Eilish hay Camila Cabello chắc hẳn sẽ nhận ra cái tên Henry Scholfield, đạo diễn đã “phù phép” cho những MV ca nhạc xuất sắc của các nghệ sĩ trên. Sự xuất hiện của Henry như đảm bảo cho thành công của một MV ca nhạc, sản phẩm nào cũng phải gọi là quá chất khiến khán giả phải gật gù thán phục.
Tất nhiên tài năng của Henry không chỉ bó hẹp với các sản phẩm MV ca nhạc. Bước chân sang thử với ngành quảng cáo, Henry Scholfield đã khiến những người trong nghề phải thán phục khi TVC mới nhất của Gojek nhận được lời khen và đánh giá cao từ cả giới chuyên môn lẫn khán giả. Đây chính là sản phẩm “chào sân” của Gojek tại thị trường Việt Nam, bắt đầu từ ngày 5.8.2020.
TVC với độ dài đúng một phút đã vẽ lên cả “vũ trụ dịch vụ” của Gojek, ứng dụng đang được rất nhiều người dùng Việt Nam kỳ vọng đem đến những điều mới mẻ cho thị trường xe công nghệ trong nước. Đã phủ sóng hoạt động trên hơn 200 thành phố ở 5 quốc gia Đông Nam Á và quen thuộc với người Việt thông qua cái tên GoViet trong suốt hơn 2 năm qua, mới đây Gojek đã hợp nhất thương hiệu và “chào sân” thị trường với chiến dịch quảng bá thương hiệu đến toàn bộ người dùng Việt Nam. Và phát súng đầu tiên của chiến dịch chính là TVC được đạo diễn bởi Henry Scholfield.
Mở đầu TVC là một câu chuyện quen thuộc: Hết đồ ăn rồi thì phải làm thế nào? Chẳng có gì khó khăn khi đã có ngay Gojek với đầy đủ các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống và đi lại của khách hàng. Cô gái trong clip còn đang băn khoăn chưa biết phải làm gì thì đã có ngay đội ngũ tài xế của Gojek sẵn sàng phục vụ. Những góc quay đa chiều, nhịp phim nhanh khẩn trương với không gian công nghệ khiến người xem khó có thể rời mắt khỏi TVC mới nhất của GoJek. Đạo diễn cũng không quên tạo nên một không gian thành phố nhôn nhịp được dựng lên để dành riêng cho Gojek, mang lại cảm giác chân thực về nhịp sống sôi động và không ngừng thay đổi, mà trong đó Gojek luôn luôn có thể đáp ứng được các nhu cầu phù hợp với nhịp sống của khách hàng.
Một thế giới thu nhỏ được thiết lập trong TVC của Gojek; các dịch vụ lần lượt được thể hiện trong một phút đầy sinh động và nhịp nhàng: Dịch vụ GoRide chở khách bằng xe máy, dịch vụ GoSend giao hàng nhanh chóng và tiện lợi và dịch vụ GoFood, giao món ngon nóng hổi đến tận cửa.
Nếu phải tìm ra các từ khóa cho đoạn TVC này, đó là sự nhanh nhẹn, chính xác và luôn có mặt bên người dùng mọi lúc mọi nơi. Đây cũng là mục tiêu đảm bảo cho dịch vụ của Gojek để có thể thành công tại hơn 200 thành phố khắp vùng Đông Nam Á.
Với chiến dịch marketing toàn cầu “Gojek - Phiêu nhịp sống” nằm trong khuôn khổ sự kiện ra mắt ứng dụng và dịch vụ Gojek tại Việt Nam, sản phẩm TVC lần này sẽ giúp người dùng Việt có cái nhìn cơ bản và làm quen với thương hiệu Gojek. Thông điệp “Phiêu nhịp sống” được nhấn mạnh trong từng khung hình truyền tải lời cam kết đối với người dùng từ Gojek. Trong một thế giới nơi mọi thứ diễn ra nhịp nhàng, có những vấn đề tưởng nhỏ nhặt nhưng lại là trở ngại cho người dùng “phiêu nhịp sống”, và sứ mệnh của Gojek là giảm bớt những trở ngại hằng ngày đó cho người dùng. Quả thật, không phải thương hiệu nào cũng “chịu chi” như Gojek với một sản phẩm xuất sắc cả về concept, nội dung cho tới hình thức đầy nghệ thuật đến như vậy. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm “bom tấn” trong làng quảng cáo, mở đường cho Gojek khai phá thị trường Việt Nam và đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Gojek được thành lập năm 2010 tại Indonesia, ra mắt ứng dụng điện thoại vào năm 2015 và hiện đang hoạt động trên hơn 200 thành phố ở năm quốc gia Đông Nam Á. Tính đến cuối năm 2019, ứng dụng Gojek đã được người dùng trên khắp Đông Nam Á tải xuống 170 triệu lần.
Tại Việt Nam, từ tháng 8.2018, Gojek tham gia vào thị trường dưới hình thức “bắt tay" về công nghệ với GoViet. Từ ngày 5.8.2020, GoViet chính thức trở thành Gojek Việt Nam. Để chào mừng sự kiện này, Gojek mang đến cho người dùng Việt chương trình khuyến mãi siêu to khổng lồ: Đặt chuyến đi với Gojek đồng giá 1.000 đồng (trong khung giờ cao điểm) và đặt nước có màu xanh hoàn toàn miễn phí (trong khung 14h -17h), chương trình chỉ áp dụng duy nhất trong ngày 5.8.2020. Các sao Việt đã nhanh tay tải về ứng dụng, bạn còn chần chừ gì nữa?
Tải xuống và cài đặt ứng dụng Gojek từ App store và Google store tại: https://bit.ly/Gojek_App để khám phá những dịch vụ tuyệt vời Gojek đem đến cho khách hàng nhé! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.