Go So Young sắp trở lại sau scandal Jang Dong Gun lộ tin nhắn 'săn gái'

17/10/2020 16:33 GMT+7

Theo Osen , Go So Young đang xem xét tham gia dự án Blue Diamond . Nếu đồng ý, đây sẽ là bộ phim đầu tiên của cô sau lùm xùm ông xã Jang Dong Gun lộ tin nhắn ‘săn gái’ cùng tài tử Joo Jin Mo.

Osen cho hay Blue Diamond (hay còn gọi là Mine) và là tác phẩm của biên kịch Baek Mi Kyung, sẽ chiếu trên tvN. Bộ phim có cốt truyện xoay quanh tầng lớp thượng lưu, không khai thác các bề nổi hào nhoáng mà tập trung miêu tả sự bất hạnh của nhóm người này trong xã hội.
Hai nhân vật nữ chính trong Blue Diamond là Seo Hee Soo - con gái thứ hai của một gia đình tài phiệt, là cựu minh tinh hàng đầu showbiz và một người phụ nữ bí ẩn tên Kang Ja Kyung. Kang Ja Kyung là mối tình đầu của nam chính Han Ji Yong, nhưng cả hai không đến được với nhau. Cuối cùng, cô lại trở thành gia sư của Han Joon, con trai của Han Ji Yong. Mối quan hệ giữa các nhân vật trong phim vẫn chưa được bật mí thêm.

Go So Young (trái) và Lee Bo Young đều đang xem xét dự án Blue Diamond

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN

Blue Diamond đã gửi lời đến Go So Young và Lee Bo Young, nhưng cả hai chưa đưa ra câu trả lời chính thức. Song, thông tin hai diễn viên hàng đầu xứ kim chi Go So Young và Lee Bo Young đang cân nhắc cho một bộ phim truyền hình đã gây chú ý lớn. Riêng Go So Young, công chúng cũng đang mong ngóng cô tái xuất sau scandal của chồng là Jang Dong Gun lộ tin nhắn nhạy cảm với Joo Jin Mo.
Được biết, hồi tháng 1 năm nay, Jang Dong Gun vô tình vướng vào vụ Joo Jin Mo bị hack điện thoại di động, lộ hàng loạt đoạn trò chuyện nhạy cảm. Trong cuộc trao đổi với nhau, sao phim Hoàng hậu Ki đã gửi nhiều ảnh người mẫu nóng bỏng, những cô gái trẻ đẹp hay thí sinh của các cuộc thi hoa hậu để gợi ý cho đàn anh họ Jang “mua vui”. Chưa dừng lại ở đó, có đoạn tin nhắn cho thấy Joo Jin Mo đã rủ Jang Dong Gun đến nhà để giới thiệu người đẹp cho đàn anh. Cả hai còn bị nghi nhiều lần rủ nhau “vụng trộm” dù đều đã có gia đình. Hình tượng của nam thần Người mẫu tụt dốc không phanh trong mắt khán giả.

Go So Young trở lại cuộc sống bình thường sau lùm xùm của chồng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên trang cá nhân, cô vẫn khóa chức năng bình luận các hình ảnh chụp cùng ông xã Jang Dong Gun

ẢNH: INSTAGRAM NV

Những tin tặc tấn công và công khai tin nhắn của Joo Jin Mo bị kết án tù giam. Joo Jin Mo xin lỗi công chúng còn phía gia đình Jang Dong Gun giữ im lặng. Các nghi vấn xung quanh các dòng tin nhắn gây sốc vẫn mập mờ, chưa sáng tỏ. Giữa sóng gió, có nhiều tin đồn hôn nhân của Jang Dong Gun và Go So Young trên bờ vực thẳm. Người đẹp 48 tuổi tắt chế độ bình luận trên trang cá nhân và không cập nhật bất cứ hình ảnh gì cho đến tháng 3.2020.
Hiện Go So Young đã mở lại tài khoản mạng xã hội và thường khoe những hình ảnh vui tươi, trẻ trung đời thường. Bộ phim gần đây nhất mà cô góp mặt là Nàng vợ xuất chúng (Ms. Perfect), đã phát sóng từ năm 2017. Tại Việt Nam, bà mẹ hai con được biết đến qua các tác phẩm Cú đấm, Gió thổi khúc tình yêu, Con cáo chín đuôi, Tuổi xuân cơ cực, Lòng mẹ biển cả…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.