Giang Hồng Ngọc liên tục hội ngộ người quen khi ngồi 'ghế nóng'

27/07/2020 16:34 GMT+7

Tham gia chương trình Người hát tình ca với vai trò giám khảo, Giang Hồng Ngọc liên tục hội ngộ người quen là các thí sinh có giọng hát được đánh giá cao.

Trở thành giám khảo khách mời tại Người hát tình ca mùa 5, Giang Hồng Ngọc thẳng thắn xin bản phối của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận làm cho thí sinh vì quá hay. Dù nam nhạc sĩ từ chối nhưng anh lại ưu ái hứa hẹn sẽ làm riêng cho Giang Hồng Ngọc một phiên bản mới toanh.
Ngồi ghế nóng Người hát tình ca, Giang Hồng Ngọc liên tục được các thí sinh đưa từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Cô vô cùng thích thú khi được thưởng thức những giọng ca mới lạ và tràn đầy cảm xúc của các thí sinh tham gia chương trình. Đầu tiên phải kể đến Hoàng Yến - cô giáo dạy tiếng Pháp tại trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa. Từ khi mới xuất hiện, cô đã khiến giám khảo bất ngờ bởi phần trổ tài hát Le geant de papier - Lạc mất mùa xuân bằng tiếng Pháp. Sau 2 tiết mục tốp ca: liên khúc 60 năm cuộc đời 20 - 40, Thành phố buồn, Hoàng Yến cũng là người được nhạc sĩ Đức Huy đánh giá cao.
Giang Hồng Ngọc liên tục hội ngộ người quen trên sân khấu ‘Người hát tình ca’1

Cô giáo tiếng Pháp với giọng ca truyền cảm ngỏ lời sẵn sàng dạy tiếng Pháp miễn phí cho Giang Hồng Ngọc

ẢNH: BTC

Giang Hồng Ngọc không ngại dành cho Hoàng Yến điểm 10 và hy vọng sẽ có cơ hội được học tiếng Pháp với nữ thí sinh. Đáp lại tình cảm của nữ giám khảo, Hoàng Yến chia sẻ sẵn sàng dạy miễn phí bởi bản thân hâm mộ Giang Hồng Ngọc đã lâu. Đặc biệt hơn, Hoàng Yến tiết lộ cô từng có dịp gặp gỡ Giang Hồng Ngọc trên sân khấu. Bất ngờ có duyên gặp lại người quen, Giang Hồng Ngọc gửi lời chúc mong Hoàng Yến đạt được thành công trên con đường ca hát.
Chưa dừng lại ở đó, Giang Hồng Ngọc lại có cơ hội tái ngộ người quen là thí sinh Ngọc Bích. Cô chính là bạn của Giang Hồng Ngọc tại lớp học nhạc Phù Sa 15 năm trước. Hiện tại ngoài đam mê ca hát, Ngọc Bích đã trở thành bà chủ của một thương hiệu giày thể thao. Biết được thông tin này, MC Nguyên Khang còn gợi ý nữ thí sinh sau này nên livestream vừa hát vừa bán hàng, đảm bảo sẽ đắt khách.
Giang Hồng Ngọc liên tục hội ngộ người quen trên sân khấu ‘Người hát tình ca’2

Thí sinh Ngọc Bích là bạn học cùng lớp nhạc với Giang Hồng Ngọc 15 năm về trước

ẢNH: BTC

Không chỉ yêu mến các thí sinh, Giang Hồng Ngọc còn tỏ vẻ mê mẩn các bài phối mà nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thực hiện cho các tiết mục. Cả Giang Hồng Ngọc lẫn Nguyên Vũ đều bày tỏ nguyện vọng được sở hữu nhạc nền của các ca khúc này. Ngoài đời, Giang Hồng Ngọc và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận là những người đồng nghiệp thân thiết nên cô đã không ngại ngỏ lời: “Sau chương trình này, anh hãy liên lạc với em và cho em xin nhẹ nhẹ bản phối đó vì em cũng rất thích những bản phối anh làm cho chương trình Người hát tình ca lần này”.
Giang Hồng Ngọc liên tục hội ngộ người quen trên sân khấu ‘Người hát tình ca’3

Giang Hồng và Nguyên Vũ vô cùng yêu thích các bản phối bài hát nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận làm cho thí sinh

ẢNH: BTC

Đáp lại lời nhắn nhủ của đàn em, giám đốc âm nhạc Nguyễn Hồng Thuận cười nói: “Cái đó là Ngọc giỡn thôi. Đây là một trong những sản phẩm của Đài cho nên mình sẽ không sử dụng lại. Nếu như Ngọc thích mình sẽ làm cho những bản phối mới, chứ chắc chắn không dùng lại bản phối đã dành cho thí sinh”. Giang Hồng Ngọc cho biết cô luôn ngưỡng mộ Nguyễn Hồng Thuận vì anh luôn đặt hết tâm huyết vào cho các chương trình khi đảm nhiệm chức vụ giám đốc âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.