Giang Hồng Ngọc được ông xã 'hộ tống' đi quay hình bằng xế hộp sang trọng

07/10/2020 12:54 GMT+7

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc được chồng - anh Xuân Văn hộ tống đến quay hình Đấu trường ngôi sao . Khoảnh khắc tình cảm của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xuất hiện tại buổi ghi hình Đấu trường ngôi sao, Giang Hồng Ngọc được ông xã “tháp tùng” bằng xế hộp sang trọng. Nữ ca sĩ diện chiếc váy màu nâu, nắm tay con trai tiến vào phim trường. Giang Hồng Ngọc mỉm cười tiết lộ: “Thường buổi quay đầu tiên sẽ có nhiều công đoạn như ghi hình, trả lời phỏng vấn lẫn chụp hình. Ngọc nghĩ hôm nay sẽ là một ngày dài của công việc nhưng hiện tại Ngọc rất háo hức, muốn bắt đầu quay hình thật nhanh. Anh xã và bé Cà Rốt đi cùng khiến Ngọc phấn khích, tâm trạng thoải mái để lên sân khấu”.
Giang Hồng Ngọc giới thiệu chồng với ê-kíp và gọi yêu thương ông xã là “anh Mập”, trong khi con trai của cô tung tăng chạy khắp phim trường. Cà Rốt hiện gần hai tuổi, ngồi nhún nhảy theo nhạc, đôi lúc lại say sưa xem mẹ ghi hình trên sân khấu. Trường quay đông người nhưng cậu bé dạn dĩ, không ngại người lạ, đặc biệt là vẫy tay, liên tục giao lưu với các ca sĩ khác. Giang Hồng Ngọc tiết lộ con vốn nghịch ngợm, “sẽ không dụ được nếu không có kẹo hoặc bánh”.

Khoảnh khắc tình cảm của nữ ca sĩ và ông xã trong hậu trường khiến nhiều người thích thú

Ảnh: BTC

Trong hậu trường, ông xã Xuân Văn luôn bên cạnh để chăm sóc Giang Hồng Ngọc cho đến khi cô bước lên sân khấu. Anh giúp vợ mang giày, chỉnh trang phục, chăm sóc con trai và ngồi lặng lẽ dưới sân khấu theo dõi vợ ghi hình. Nữ ca sĩ chia sẻ Xuân Văn là người hiểu và chăm sóc cho mình. Trước đó, giọng ca Hãy xem như ta chưa từng tiết lộ chồng không ghen khi cô có những cảnh quay thân mật với bạn diễn khác giới.
Trong vai trò là một trong ba đội trưởng của Đấu trường ngôi sao, Giang Hồng Ngọc thổ lộ đầy an tâm về các ca sĩ trong đội là Lưu Hiền Trinh, Phượng Vũ, Mạnh Đồng và Tô Ngọc Hà trong các ngày thi sắp tới. “Các bạn rất chuyên nghiệp, tự tin về giọng hát, phong cách trình diễn nhưng tôi vẫn động viên các bạn xem đây như một sân chơi để trình diễn, đừng quá áp lực việc thi thố, cạnh tranh với các ca sĩ của đội khác”, Giang Hồng Ngọc cho biết.
Vợ chồng Giang Hồng Ngọc đã kết hôn vào tháng 11.2019. Cà Rốt là con trai đầu lòng của Giang Hồng Ngọc và chồng Xuân Văn. Cô sinh con ở Mỹ, từng giấu thông tin của bé suốt thời gian dài. Đến tháng 10.2019, nữ ca sĩ lần đầu khoe con khi bé đã cứng cáp. Ông xã Xuân Văn luôn có mặt và âm thầm hỗ trợ vợ tại các chương trình, sự kiện. Anh từng chia sẻ bản thân là công chức nhà nước, tuy làm công việc khô khan nhưng tình yêu dành cho Giang Hồng Ngọc lúc nào cũng nhiều. Vì thế, anh luôn bên cạnh ủng hộ vợ phát triển sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.