Giám khảo ‘sốc’ khi nhóm nhảy bị 'nghẹt thở' vì cột túi ni lông vào đầu

13/06/2021 09:03 GMT+7

Nhóm Mania Family khiến giám giảo 'choáng' khi cột túi ni lông vào đầu để nhảy múa. Ý nghĩa đằng sau tiết mục được biên đạo Đình Lộc hé lộ để lại nhiều bất ngờ.

Chương trình Nhóm nhảy siêu Việt - Vietnam’s Best Dance Crew trình làng tập 4 với tên gọi Lăng kính nhảy múa. Tiếp tục đồng hành trong vai trò giám khảo ở tập này là ca sĩ, rapper kiêm vũ công Hà Lê. Chương trình khiến khán giả thích thú bởi những màn tranh tài nảy lửa của nhiều nhóm nhảy tiềm năng. Đáng chú ý, phần thi của Mania Family nhận về phản ứng bất ngờ từ ban giám khảo.
Là nhóm duy nhất tại chương trình theo đuổi thể loại Jazz đương đại, Mania Family dễ dàng chinh phục khán giả bởi những câu chuyện, khía cạnh và góc nhìn trong cuộc sống. Lần này, nhóm gây bất ngờ khi mang cả một đại dương thu nhỏ lên sân khấu khi nhận được chủ đề Bảo vệ môi trường. Các thành viên khiến khán giả trầm trồ khi phô diễn kỹ thuật điêu luyện cùng thông điệp nhân văn trong tác phẩm. Đặc biệt, biên đạo múa Đình Lộc đã có ý tưởng táo bạo khi cho nhóm cột túi ni lông vào đầu nhảy múa. Lý giải về sự việc, nhóm Mania Family cho hay những chiếc bao ni lông có hình dạng tương tự như loài sứa. Vì thế nhiều sinh vật biển không phân biệt được và dễ dàng mắc vào dẫn đến kết cục thương tâm.

Nhóm Mania Family gây ấn tượng với tiết mục táo bạo, mang thông điệp bảo vệ môi trường

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, phần trình diễn này cũng gây nhiều khó khăn cho nhóm khi di chuyển. Đặc biệt, biên đạo Đình Lộc tiết lộ rằng anh cùng cả nhóm khá hoang mang lúc biểu diễn vì càng về sau càng thấy khó thở vì thiếu oxy. “Đến cuối tiết mục, chúng tôi gần như không thở được, vì khi hít thở thì bao ni lông hút chặt vào mặt. Bị nghẹt thật sự chứ chúng tôi không cố diễn”, nam vũ công bộc bạch. Lời chia sẻ chân thành này khiến cho ban giám khảo không khỏi "sốc". Họ thở phào nhẹ nhõm sau những giây phút căng thẳng theo dõi tiết mục.
Giám khảo Việt Max đồng tình rằng anh cũng có cảm giác “ngộp thở” khi theo dõi và đánh giá cao tinh thần hi sinh vì nghệ thuật của nhóm. Anh cho rằng phần thi của Mania Family như lời cảnh tỉnh đến những người vứt rác bừa bãi, thúc đẩy mọi người hướng đến những điều tốt đẹp hơn cho xã hội. Giám khảo Tuyết Minh cho rằng “đây là một thông điệp rất có ý nghĩa” khi nhóm truyền tải một cách trọn vẹn qua trang phục, vũ đạo.

Nhóm Mania Family khiến giám khảo ''nghẹt thở'' vì phần thi kịch tính

Ảnh: BTC

Về phía Hà Lê, anh lại dành nhiều lời khen cho âm nhạc khi những giai điệu tạo cho người xem cảm giác “áp lực, một sự khó chịu ghê gớm”. Tuy nhiên chính “âm nhạc đã thể hiện rất là rõ thông điệp của bọn em” bởi nó gắn chặt với động tác và câu chuyện mà nhóm thể hiện. Cuối cùng, Hà Lê dành tặng điểm 10 tuyệt đối cho nhóm. Trong khi đó, Việt Max đưa ra số điểm 9,75 cho tiết mục này.
Kết thúc đêm thi, điểm số của giám khảo Tuyết Minh được công bố. Dẫn đầu bảng xếp hạng là M.U.G, theo ngay sau đó là 218 Dance Crew và Mania Family với 29,5 điểm. Đứng ở vị trí cuối cùng là Son Crew với số điểm thấp nhất 27,75 điểm. Tuy nhiên, các nhóm nhảy vỡ òa khi giám khảo cho biết đây là vòng thi không loại. Nhưng đến vòng sau, hai đội có điểm số thấp nhất phải tham gia vòng đối đầu để loại trừ. Tập 5 của chương trình với chủ đề Những tác phẩm văn học Việt Nam sẽ lên sóng vào ngày 19.6 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.