Giám khảo Rap Việt úp mở đóng hài cùng Diệu Nhi, Huỳnh Lập

19/01/2021 12:54 GMT+7

Hình ảnh hậu trường của Diệu Nhi, Huỳnh Lập và Rhymastic trong sản phẩm sắp ra mắt khiến fan của các nghệ sĩ 'đứng ngồi không yên'.

Mới đây, rapper Rhymastic vừa đăng tải một khoảnh khắc hậu trường lên Instagram Story với dòng trạng thái "Đoán xem mình sẽ lại vào vai gì?". Đáng chú ý, khung cảnh hậu trường có nhiều điểm tương đồng với hình ảnh sản phẩm sắp ra mắt của hai diễn viên hài là Diệu Nhi và Huỳnh Lập. Điều này khiến fan của giám khảo Rap Việt đoán rằng nam rapper sẽ tham gia một vai diễn trong sản phẩm hài lần này. 

Hình ảnh của rapper Rhymastic trong hậu trường

Ảnh: NVCC

Theo chia sẻ của Diệu Nhi, cô thủ vai nàng Tấm và phải vượt qua nhiều khó khăn, cực khổ tương tự nguyên tác truyện cổ tích Tấm Cám. Trong khi đó, Rhymastic không tiết lộ anh đóng vai gì nhưng lại gây chú ý khi diện trang phục vest trắng hiện đại, đối lập hoàn toàn với màu sắc cổ tích của bối cảnh và tạo hình của Diệu Nhi. Điều này làm fan của nam rapper vừa hào hứng vừa tò mò. Một số người hâm mộ hi vọng anh sẽ vào vai cá bống hoặc hoàng tử, đồng thời, mong muốn anh sẽ thể hiện cá tính hài hước của bản thân nhiều hơn trong sản phẩm này.
Rhymastic được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Rap Việt với vai trò giám khảo. Những màn tung hứng ngẫu nhiên của anh cùng các đồng nghiệp như JustaTee hay Wowy giúp anh nhận được sự yêu thích của khán giả và thường được fan trêu chọc bằng biệt danh "nghệ sĩ nhân dân Đức Thiện". Trước đó, nam rapper cũng nổi tiếng với ca khúc Yêu 5, Giàu sang, Phán xét...

Huỳnh Lập trở lại với vai mẹ Cám trong sản phẩm sắp tới cùng Diệu Nhi

Ảnh: NVCC

Ở một diễn biến khác, diễn viên hài Huỳnh Lập cũng úp mở về việc sẽ tham gia dự án này cùng Diệu Nhi và giám khảo Rap Việt. Theo như hình ảnh nam diễn viên đăng tải, anh sẽ vai vào mẹ Cám. Đây từng là một vai diễn thành công của anh trong series Tấm Cám: chuyện Huỳnh Lập kể. Với sự trở lại lần này, những người hâm mộ Huỳnh Lập kì vọng nhân vật mẹ Cám sẽ có sự "nâng cấp" hơn nhưng vẫn giữ được sự hài hước vốn có. Vừa qua, Huỳnh Lập nhận được giải Mai Vàng ở hạng mục Nam diễn viên hài được yêu thích nhất. Năm qua là một năm thành công của Huỳnh Lập khi anh gây ấn tượng với series kể chuyện ma Một nén nhang. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.