Giám khảo 'King of rap' cạo đầu, nhá hàng MV toàn mỹ nhân

16/07/2021 21:47 GMT+7

Nam rapper Lil Shady tiếp tục khiến các fan 'đứng ngồi không yên' khi cho ra mắt sản phẩm Cô ta cùng hình tượng độc lạ.

Huấn luyện viên King of rap vừa chính thức nhá hàng teaser bản rap mới mang tên Cô ta. Trong dự án lần này, Lil Shady kết hợp cùng một nam rapper khác là Sơn Kyo, đây cũng là một người bạn thân thiết của anh. Được biết, MV này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20.7 tới. 

Đôi bạn thân rapper Lil Shady và Sơn Kyo tái ngộ trong MV Cô ta

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về lần hợp tác này, Lil Shady cho biết: "Đây sẽ là một sản phẩm có độ chịu chơi nhất từ trước đến nay của tôi, phần âm nhạc là sự kết hợp của tôi và người bạn thân Sơn Kyo. Đây là một rapper quá tài năng đã "gác kiếm" nhưng được tôi thuyết phục quay trở lại nên sẽ là một điều đặc biệt mà cả hai anh em muốn dành tặng cho khán giả. Còn về phần hình ảnh sẽ vô cùng nóng bỏng, biệt thự, siêu xe và cả tiệc tùng sôi động. Tôi mong rằng khán giả yêu rap sẽ ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc lần này".

Hình tượng độc lạ của Lil Shady khiến các fan khó nhận ra

Ảnh: NVCC

Trong sản phẩm lần này, "huyền thoại rap Việt" không còn giữ hình ảnh bảnh bao cùng mái tóc xù quen thuộc, thay vào đó, Lil Shady quyết định cạo trọc gần hết một phần tóc. Thậm chí, nam huấn luyện viên còn tạo kiểu tóc vuốt keo dựng đứng khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, anh cũng lựa chọn các trang phục có màu sắc sặc sỡ với nhiều họa tiết rực rỡ nhằm tạo ra một hình tượng độc lạ và có phần ngông cuồng hơn. Theo phía nam ca sĩ tiết lộ, MV được đầu tư với kinh phí tiền tỉ với bối cảnh là một biệt thự nguy nga cùng dàn siêu xe đắt giá. Hơn thế nữa, teaser của sản phẩm này còn gây chú ý với dàn mỹ nhân nóng bỏng trong những bộ trang phục gợi cảm. Hiện tại, giai điệu của bản rap này vẫn chưa được nam rapper hé lộ quá nhiều, điều này càng khiến những người yêu rap không khỏi tò mò.

Những người đẹp nóng bỏng trong MV 

Ảnh: NVCC

Một số người hâm mộ thể hiện sự mong chờ: "Mình hóng bản full quá", "MV đáng đồng tiền bát gạo thật", "Cuối cùng idol Kyo cũng trở lại", "Bao năm giờ mới lại kết hợp cùng nhau này anh"... Bên cạnh đó, số khác lại nhận xét rằng hình tượng "trai hư" lần này không phù hợp với Lil Shady cũng như việc có khá nhiều người đẹp gợi cảm xuất hiện trong MV sẽ làm khán giả phân tâm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.