Giám đốc sản xuất khẳng định không dàn dựng truyền hình thực tế Hoa hậu Hoàn vũ

28/04/2021 20:03 GMT+7

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 tiếp tục duy trì chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, format sẽ thay đổi khi áp dụng hình thức loại từ 70 xuống còn 40 thí sinh trước khi bước vào bán kết.

Với cương vị Giám đốc sản xuất truyền hình thực tế Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, ông Nguyễn Trung Hùng cho biết: “Năm nay là mùa thứ 3 và sức hút của cuộc thi không phải chỉ đêm chung kết mà quan trọng nhất vẫn phải là quá trình. Các thí sinh đều từ con số không và để bước đến đêm cuối cùng để đội vương miện thì đều đã được chương trình hoàn thiện đa số các kỹ năng, để trở thành cô gái tỏa sáng nhất”.
Theo ông Hùng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 sẽ thực tế nhất có thể để đến gần hơn với khán giả. Việc không giới hạn cá tính và cách hành xử của các thí sinh đối với nhau sẽ giúp họ bộc lộ được bản thân nhiều nhất, chân thật nhất, từ đó tìm ra cô gái xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Nói về lý do gắn bó với cuộc thi, ông Hùng cho biết chỉ có sân chơi này mới đủ sức hút, sức trẻ, sự tinh tế và linh hoạt trong từng khâu tổ chức. Điều đó thuyết phục ông gắn bó với cuộc thi. 

Theo ông Hùng, chương trình truyền hình thực tế sẽ giúp bộc lộ bản chất của cách thí sinh thông qua quá trình rèn luyện với những chuyên gia hàng đầu

Ảnh: BTC

Theo ông Hùng, chương trình truyền hình thực tế sẽ giúp bộc lộ bản chất của các thí sinh vì không dàn dựng. Mỗi cô gái sẽ được các chuyên gia hàng đầu rèn luyện, phát triển những thế mạnh của bản thân và chứng tỏ được sự tiến bộ của họ so với ngày đầu. “Chương trình truyền hình thực tế thì không dàn dựng. Tính thực tế đã là sức hút rating riêng rồi. Các bạn sẽ được phân nhóm, thi đấu hết mình trong các thử thách. Đã tham gia chương trình, các bạn phải rất quyết liệt, phát huy hết thế mạnh, thể hiện sự tự tin và sức hút của mình”, Giám đốc sản xuất truyền hình thực tế Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 cho biết.
Về phía H’Hen Niê, cô cho rằng truyền hình thực tế là một điểm nhấn quan trọng và cần thiết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bởi thông qua đó, các thí sinh có cơ hội cọ xát, trau dồi và phát triển bản thân. Đồng thời, theo người đẹp sinh năm 1992, nhờ vào chương trình truyền hình thực tế mà khán giả có cái nhìn cận cảnh, khách quan, tạo cơ hội gắn bó và ủng hộ cho cuộc thi.

H'Hen Niê, Khánh Vân khẳng định truyền hình thực tế là một điển nhấn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong những năm qua

Ảnh: BTC

Đồng quan điểm, Khánh Vân cho rằng chương trình truyền hình thực tế góp phần giúp thí sinh nhìn rõ được tiến trình phát triển của bản thân trong hành trình chinh phục vương miện. Từ đó, các cô gái có những thay đổi để trở nên thích ứng với từng thử thách trong cuộc thi. “Vân cho rằng nhờ chương trình truyền hình thực tế, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trở nên hấp dẫn để các thí sinh, người đẹp tự tin đăng ký tham gia”, cô nói.
Đồng thời, cả H’Hen Niê và Khánh Vân đều cho rằng chương trình truyền hình thực tế mỗi năm được đổi mới về format để tăng sức hấp dẫn cho cuộc thi, tạo ra trải nghiệm cọ xát, phát triển kỹ năng thêm cho các thí sinh. “Với việc loại dần người trong Top 70, chỉ còn lại Top 40 chính thức sải bước trên sân khấu bán kết và chung kết, chương trình chắc chắn sẽ rất hấp dẫn, kịch tính và đáng xem bởi sự cạnh tranh khốc liệt hơn”, hai người đẹp nêu ý kiến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.