Giải vàng 'Asia Beatbox Championship' làm mới hit của Hồ Ngọc Hà

16/05/2021 07:17 GMT+7

Trong dự án mang tên Thuận's Remake - làm mới lại các bản hit cũ, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chọn nam ca sĩ Thái Sơn để thể hiện lại ca khúc Hãy nói với em của Hồ Ngọc Hà.

Trong một gameshow truyền hình, Thái Sơn gây ấn tượng với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận không chỉ bởi giọng hát mà còn là các sở trường của anh trong việc sử dụng nhạc cụ, khả năng beatbox,... Điều này đã thuyết phục nam nhạc sĩ lựa chọn hợp tác cùng Thái Sơn trong dự án của mình.

 Thái Sơn đổi tên bản hit của Hồ Ngọc Hà từ Hãy nói với em thành Hãy nói với anh

Ảnh: NVCC

Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ: "Trước Trời sinh một cặp, tôi từng làm giám khảo ở một cuộc thi khác và gặp Thái Sơn beatbox này. Tôi nhìn thấy ở em ấy ngoài sự đa tài thì còn có một khát khao rất lớn cho âm nhạc, vậy nên tôi muốn cùng làm thử một vài sản phẩm âm nhạc để công chúng hiểu hơn về một Thái Sơn biết hát, ngoài tài năng beatbox từng ghi dấu ấn khắp châu Á". Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ còn chia sẻ về lí do vì sao chọn bản hit của Hồ Ngọc Hà: "Đây từng là một bản ballad rất buồn với tiết tấu chậm. Thế nên, một chàng trai năng động như Sơn thì Thuận đã cố tình bắt bạn ấy phải biến tấu khác đi. Điều này như một thử thách nhỏ mà Thuận cố tình đặt ra cho cậu ấy". Hơn thế nữa, tác giả hit Gửi người yêu cũ còn để Thái Sơn tự tư duy bài hát theo cách của mình, điều đó sẽ giúp bài hát trở nên năng động và mang một màu sắc hiện đại hơn. 

Thái Sơn từng thành công trong lĩnh vực beatbox

Ảnh: NVCC

Bên cạnh khoe giọng hát, Thái Sơn còn thể hiện khả năng vũ đạo giúp sản phẩm trở nên cuốn hút hơn. Nhìn lại thành quả của chính mình, Thái Sơn cho biết: "Tôi rất cảm ơn và thấy may mắn khi được anh Thuận lựa chọn để tham gia vào chuỗi remake các ca khúc của anh ấy. Khi anh Thuận đưa bài, tôi đã đi khoe khắp nơi về lần đầu tiên có một nhạc sĩ đưa bài cho mình hát và đó từng là hit của chị Hồ Ngọc Hà, điều đó thực sự rất hãnh diện...". 
Thái Sơn sinh năm 1992 tại Quảng Trị, anh từng chiến thắng cuộc thi Asia Beatbox Championship 2018 tại Đài Loan. Trong năm 2021, Thái Sơn tích cực hoạt động nghệ thuật và gặt hái nhiều thành công ngoài bộ môn beatbox. MV đầu tay mang tên Why do anh sáng tác và trình bày được xem là bước phát triển mới trong sự nghiệp âm nhạc của Thái Sơn. Mới đây, anh vừa giành giải Á quân chương trình Trời sinh một cặp mùa 5
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.