Gia thế giàu có của 'mỹ nữ xuyên không' Triệu Lộ Tư

09/06/2020 20:04 GMT+7

Cho đến thời điểm hiện tại, dù chưa một lần Triệu Lộ Tư hé lộ về gia đình và xuất thân nhưng trong Cbiz vẫn truyền tai nhau nhiều thông tin về gia thế khủng của nữ diễn viên 22 tuổi.

Khác với nhiều nữ diễn viên sở hữu gương mặt nhỏ gọn cùng thân hình mỏng manh trong làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với khán giả bằng gương mặt tròn rạng rỡ. Nữ diễn viên sinh năm 1998 đặc biệt ghi điểm bằng đường nét thuần khiết, dù có để mặt mộc vẫn khiến người khác trầm trồ nhờ chiếc mũi cao, đôi mắt sáng, nụ cười tươi. Và cũng chính nhờ dung mạo trong trẻo ngọt ngào ấy mà mỹ nhân họ Triệu đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả ở những vai diễn mang đậm nét tính cách hồn nhiên, đáng yêu.
Triệu Lộ Tư là một trong những nữ diễn viên trẻ được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành tiểu hoa đán trong tương lai - Ảnh: Weibo NV

Triệu Lộ Tư là một trong những nữ diễn viên trẻ được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành tiểu hoa đán trong tương lai

Ảnh: Weibo NV

Năm 2017, Triệu Lộ Tư lần đầu xuất hiện với vai diễn Mã Tuyết Vân trong Phượng Tù Hoàng. Tiếp đó, Triệu Lộ Tư tham gia loạt tác phẩm như Trần thiên thiên trong lời đồn, Thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt, Thanh nang truyện, Ôi hoàng đế bệ hạ của ta... Mỹ nữ 9X nhờ đó được mệnh danh là nữ diễn viên có kinh nghiệm "xuyên không" nhiều nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ vì trong khối gia tài phim ảnh của cô có đến phân nửa là phim xuyên không. Ngoài ra, Triệu Lộ Tư còn được các fan cứng gọi là "cô gái đào hoa" vì sở hữu cả một bộ sưu tập bạn trai màn ảnh toàn nam thần vạn người mê như: Tống Uy Long, Tiêu Chiến, Lý Hoành Nghị, Cốc Gia Thành, Từ Chí Hiền, Hứa Khải, Vương Dĩ Luân, Trịnh Nghiệp Thành.
Vẻ ngoài nữ diễn viên được nhận xét thanh thoát, ngọt ngào, diễn xuất linh động - Ảnh: Weibo NV

Vẻ ngoài nữ diễn viên được nhận xét thanh thoát, ngọt ngào, diễn xuất linh động

Ảnh: Weibo NV

Sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy năng lượng trong từng vai diễn dù là cổ trang hay hiện đại, Triệu Lộ Tư còn được biết đến là con gái của một đại gia giàu có với khối tài sản khổng lồ và từ nhỏ đã sống trong nhung lụa với căn biệt thự nguy nga lộng lẫy. Thậm chí Cbiz còn lan truyền tin đồn tiểu thư họ Triệu tự mình bỏ tiền túi để đầu tư phim xuyên không do mình đóng chính. Có lẽ vì xuất thân giàu có nên ngoại trừ đóng phim thì Triệu Lộ Tư cũng rất hiếm khi đi đóng quảng cáo dù cô là gương mặt đang rất "ăn khách". Ở tuổi 22, Triệu Lộ Tư đã sở hữu cả khối gia tài phim ảnh đồ sộ và gây tiếng vang lớn - điều mà không phải diễn viên nào cũng có thể làm được.
Ngoài theo dõi Triệu Lộ Tư trong Trần thiên thiên trong lời đồn đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội xứ Trung, fan Việt có thể xem Triệu Lộ Tư diễn xuất trong Cùng chàng yên giấc đến bình minh (Tam thiên nha sát) trên màn ảnh nhỏ (kênh HTV7 từ ngày 12.6). Đây là tác phẩm Triệu Lộ Tư kết đôi cùng "soái ca" Trịnh Nghiệp Thành, nội dung kể về mối tình sóng gió, khắc cốt ghi tâm của thượng tiên đắc đạo Phó Cửu Vân và công chúa Đàm Xuyên.
 

Với nhiều tài lẻ, Triệu Lộ Tư được xem là đàn em kế vị Triệu Lệ Dĩnh

Ảnh: Weibo NV

Giàu có là thế nên ngoại trừ đóng phim Triệu Lộ Tư cũng rất hiếm khi đi đóng quảng cáo

Ảnh chụp màn hình

Nhiều người hé lộ trong tiệc sinh nhật 18 tuổi của con gái rượu, bố Triệu Lộ Tư đã mời MC nổi tiếng Hà Cảnh làm người dẫn tiệc

Ảnh: Weibo NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.