Gia đình Xuân Lan diện áo dài đi xem 'Trạng Tí'

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
29/04/2021 22:08 GMT+7

Cả gia đình ba người của siêu mẫu Xuân Lan cùng mặc áo dài đi xem Trạng Tí . Trong đó, ông xã nữ người mẫu là giám đốc sản xuất bộ phim.

Dù bận rộn với việc chuẩn bị cho Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week, Xuân Lan vẫn dành thời gian đưa con gái và các người mẫu nhí đến ủng hộ tác phẩm vừa mắt của bạn thân Ngô Thanh Vân. Được biết ông xã cô làm giám đốc sản xuất Trạng Tí.

Xuân Lan và ông xã luôn đồng hành cùng nhau trong các hoạt động nghệ thuật 

Ảnh: NVCC

Trong sự kiện cả gia đình mặc trang phục đồng bộ, bé Thỏ khá thân biết với bố dượng. Xuân Lan cho biết mình quyết định tái hôn với đạo diễn, nhà sản xuất ở hải ngoại Ngọc Lâm là bởi anh yêu thương, chăm sóc bé Thỏ như con gái ruột. Mối quan hệ tốt đẹp giữa con gái và chồng sau khiến nữ người mẫu thấy yên tâm. “Trước đây, tôi không dám mơ đến những điều bình dị như thế này. Vì tôi sợ càng hi vọng, càng thất vọng. Tôi để mọi thứ diễn ra tự nhiên và học cách để chúng tôi bước vào cuộc sống của nhau. May mắn là mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Sau khi cưới, chồng tôi quyết định chuyển hẳn về Việt Nam. Anh nói vợ con ở đâu anh ở đó”, Xuân Lan tâm sự.

“Trạng Tí” bị tẩy chay, Ngô Thanh Vân chỉ xin một điều

Nữ siêu mẫu cho biết kể từ khi cô và đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm về chung một nhà thì cả hai luôn động viên, hỗ trợ nhau trong các dự án nghệ thuật. Cô tiết lộ dàn diễn viên chính của Trạng Tí gồm các nhân vật Tí, Sửu, Dần, Tiểu Tỵ sẽ biểu diễn trong các show diễn trong Tuần lễ Thời trang sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.