Gia đình tổ chức lễ cầu nguyện cho tài tử phim ‘Cô dâu 8 tuổi’

06/09/2021 15:20 GMT+7

Theo Hindustan Times hôm 6.9, một buổi cầu nguyện cho diễn viên Sidharth Shukla được gia đình tổ chức vào chiều cùng ngày. Người hâm mộ của sao nam quá cố cũng được mời tham dự.

Buổi cầu nguyện được tổ chức nhằm cầu nguyện, tri ân và từ biệt Sidharth Shukla dự kiến diễn ra vào 5 giờ chiều 6.9. Những người hâm mộ của tài tử 41 tuổi được hoan nghênh tại buổi lễ này và có thể tham gia qua Zoom. Nam diễn viên Karanvir Bohra đã thay mặt mẹ và hai chị của tài tử quá cố đăng tải lời mời lên Instagram. Anh chia sẻ: “Tất cả chúng ta hãy đến cùng nhau tham dự lúc 5 giờ chiều hôm nay để cầu nguyện và chúc cho người bạn của chúng ta - Sidharth Shukla yên nghỉ. Buổi cầu nguyện do mẹ và gia đình của cố nghệ sĩ tổ chức. Hẹn ngày gặp anh ở thế giới bên kia, người anh em”.
Giấy mời tham dự mô tả nam chính phim Cô dâu 8 tuổi là một thiên thần chạm đến mọi trái tim và kêu gọi người hâm mộ hãy dành những lời chúc tốt đẹp và tình yêu đến ngôi sao vừa qua đời. Buổi cầu nguyện dù chưa diễn ra nhưng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo dân mạng.

Dù đã ra đi, Sidharth Shukla vẫn nhận được sự yêu mến, quý trọng từ những người ở lại

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sidharth Shukla đột ngột ra đi hôm 2.9 sau một cơn đau tim. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết của anh vẫn chưa được công bố dù quá trình khám nghiệm tử thi đã hoàn tất. Tang lễ của ngôi sao 41 tuổi được tổ chức vào ngày 3.9 sau đó thi hài anh được đem đi hỏa táng trước sự tiễn đưa của gia đình, bạn bè và đông đảo người hâm mộ. Mẹ và Shehnaaz Gill - “bạn gái tin đồn” của cố diễn viên, được phát hiện đi đến lò hỏa táng với tâm trạng suy sụp, bần thần. Tin Sidharth Shukla qua đời trở thành một cú sốc lớn đối với cả Bollywood suốt những ngày qua.
Sidharth Shukla sinh năm 1980, anh gia nhập làng giải trí hồi 2004 với vai trò người mẫu sau đó chuyển hướng sang diễn xuất và đạt được nhiều thành công vang dội. Đặc biệt, sao nam Bollywood nổi tiếng khắp châu Á khi thủ vai thanh tra Shivraj Shekhar - chồng sau của nữ chính Anandi trong bộ phim dài tập Cô dâu 8 tuổi. Nhân vật của nghệ sĩ 8X được nhiều khán giả yêu mến bởi ngoại hình điển trai, tính cách cương trực, bao dung và ấm áp.

Shehnaaz Gill suy sụp trong giây phút tiễn đưa Sidharth Shukla hôm 3.9

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INDIA TIMES

Ở tuổi 41, Sidharth Shukla vẫn độc thân, anh sống cùng mẹ và hai chị gái. Hindustan Times tiết lộ tài tử có mối quan hệ thân thiết với Shehnaaz Gill - sao nữ cùng tham gia chương trình Big Boss, và nhiều lần vướng tin đồn yêu đương. Thậm chí, bộ đôi này còn được fan gọi với biệt danh “Sidnaaz”. Lần cuối cố nghệ sĩ xuất hiện là trong chương trình Bigg Boss OTT Dance Deewane 3 cùng “bạn gái tin đồn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.