Gia đình phủ nhận ca sĩ Vân Quang Long đột quỵ vì tắm đêm

30/12/2020 12:16 GMT+7

Theo gia đình, ca sĩ Vân Quang Long đột quỵ khi đang ăn cơm cùng người thân chứ không phải khi đang tắm như một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội .

Hôm 29.12, thông tin ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng. Trên trang cá nhân, Linh Lan (bà xã nam ca sĩ) đăng tải bài viết chia sẻ về sự ra đi của chồng, đồng thời đính chính những thông tin không đúng đang được lan truyền trên mạng xã hội. Cô cho biết: “Trong lúc đang ăn cơm cùng với gia đình, anh đã gặp sự cố đột quỵ, chứ không phải do tắm mà tím người. Anh đã ra đi rồi, cầu xin mọi người đừng nói sai sự thật để anh được yên nghỉ”.
Theo bà xã Vân Quang Long, cô rất muốn mang thi hài nguyên vẹn của chồng về Việt Nam để được nhìn mặt lần cuối. Tuy nhiên, cô cho biết: “Nhưng đang trong tình hình dịch bệnh phức tạp ở cả hai nơi, cũng như các quy định trong việc mang thi hài từ Mỹ về Việt Nam sẽ khác khi mang từ Việt Nam sang Mỹ nên gia đình đã thống nhất đưa tro cốt của anh về quê hương theo ý nguyện của ba mẹ anh, với sự giúp đỡ của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương và anh chị em bạn bè thân hữu. Xin được chân thành cảm ơn tình thương yêu của mọi người dành cho anh Vân Quang Long. Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất kính mong toàn thể mọi người bỏ qua”.
Sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Cát Tường,... không khỏi tiếc nuối. Sinh thời, nam ca sĩ là người hết mình trên sân khấu, vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống đời thường. Ca sĩ Hàn Thái Tú đang sống ở Mỹ tiết lộ sẽ bay qua tiểu bang của Vân Quang Long để làm hậu sự cho "người bạn sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm". "Tú sẽ cố hết sức đưa nó về bên gia đình, bạn bè, người thân. Tú sẽ báo sớm nhất có thể cho mọi người biết", anh chia sẻ.
Trước đó, trên trang cá nhân, Khánh Đơn tiết lộ dòng tin nhắn cuối của Vân Quang Long trong cuộc trò chuyện hồi tháng 10.2020. Trong đó, nam ca sĩ mời đàn anh về dự đám cưới song vì ảnh hưởng của Covid-19 nên giọng ca sinh năm 1979 không có mặt được. Vân Quang Long còn bày tỏ: “Anh muốn về mà chưa được bay. Một năm rồi anh không về được, nhớ vợ con, nhớ anh em Việt Nam quá rồi. Dịch nên không bay được em trai".  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.