Gia đình nghệ sĩ Chí Tài lên tiếng, bày tỏ tin tưởng vào Hoài Linh

25/05/2021 07:04 GMT+7

Anh trai nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ với Thanh Niên : 'Tôi chỉ biết những gì liên quan đến quỹ từ thiện Chí Tài thôi vì ở Mỹ. Gia đình tôi tin tưởng vào Hoài Linh'.

Trên trang cá nhân, ông Chí Thiện (anh trai nghệ sĩ Chí Tài) vừa đăng tải bài viết liên quan việc thực hiện quỹ từ thiện mang tên của diễn viên Nhà có năm nàng tiên. Cụ thể, cựu thành viên nhóm nhạc Brothers cho biết các công trình này đều đang trong quá trình thực hiện và do nghệ sĩ Hoài Linh đứng ra phụ trách.
Ông Chí Thiện viết: "Trước đây, gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài có thông báo sẽ tường trình đến quý đồng hương về các công việc được thực hiện từ quỹ từ thiện Chí Tài, do mọi người đóng góp trong tang lễ của anh sau khi các công trình này được hoàn tất. Vì gia đình chúng tôi không có mặt tại Việt Nam nên mọi sự đều nhờ vào nghệ sĩ Hoài Linh đứng ra thực hiện".

Ông Chí Thiện đăng tải những hình ảnh quỹ từ thiện mang tên nghệ sĩ Chí Tài đã đến tận nơi để tặng nhà tình thương cho các hoàn cảnh khó khăn

Ảnh: FBNV

Đồng thời, anh trai nghệ sĩ Chí Tài khẳng định: "Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thực hiện các việc từ thiện đúng theo ước nguyện của nghệ sĩ Chí Tài. Ngoài ra, các chương trình từ thiện khác đã dùng tên cố nghệ sĩ Chí Tài mà chúng tôi không được biết, không thuộc về trách nhiệm của chúng tôi".

NSƯT Hoài Linh: 'Nếu lấy sự nghiệp 30 năm để đánh đổi mười mấy tỉ thì có nên không?'

Ông Chí Thiện nói thêm, do tình hình dịch bệnh làm đình trệ mọi việc nên quỹ từ thiện chỉ mới thực hiện được một vài công trình. Ông chia sẻ các công trình khác vẫn còn đang dang dở và sẽ tiếp tục được tiến hành cho đến khi hoàn tất. Cuối bài viết, anh trai diễn viên sinh năm 1958 gửi lời cảm ơn đến các khán giả đã thông cảm cho việc này. 
Dòng trạng thái của anh trai nghệ sĩ Chí Tài nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Chia sẻ thêm với Thanh Niên, ông Chí Thiện nói: "Tôi chỉ biết những gì liên quan đến quỹ từ thiện Chí Tài thôi, còn các vấn đề khác do tôi ở đây (Mỹ) nên mù mịt. Vì thế tôi không thể chia sẻ thêm những vấn đề khác được".

Ca sĩ Phương Loan đăng tải hình ảnh cầu Chí Tài tại hai huyện ở Cà Mau đã được hoàn thành

Ảnh:Fanpage NV

Bên cạnh đó, trên Fanpage chính thức Danh hài Chí Tài, ca sĩ Phương Loan cũng đã đăng tải hình ảnh hai cây cầu mang tên cầu Chí Tài, dành tặng cho bà con tỉnh Cà Mau với nhà tài trợ là Quỹ từ thiện nghệ sĩ Chí Tài và nghệ sĩ - khán giả. Kèm theo hình ảnh, bà xã Chí Tài viết: "Ước nguyện của anh đã được thực hiện". Chia sẻ này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem. Nhiều khán giả bày tỏ xúc động, gửi lời tri ân đến cố nghệ sĩ và ca sĩ Phương Loan cùng những người đã góp sức giúp ông thực hiện tâm nguyện, nhờ đó người dân có được cầu bê tông kiên cố, thuận tiện cho việc đi lại. 

Gia đình Chí Tài gửi 83.000 USD sau đám tang cho Hoài Linh làm từ thiện

Trước đó, khi Chí Tài đột ngột qua đời hồi tháng 12.2020, gia đình và những đồng nghiệp thân thiết đã có mục đích dùng tiền phúng điếu để giúp đỡ các nạn nhân bị thiên tai tại Việt Nam và nhận được 83.000 USD. Sau đó, số tiền này được chuyển cho Hoài Linh để thực hiện tâm nguyện của nghệ sĩ Chí Tài. Ông Chí Thiện từng chia sẻ: “Số tiền do quý nghệ sĩ, quý thân hữu và quý thính giả đóng góp nay đã được chuyển đến nghệ sĩ Hoài Linh tại Việt Nam vào ngày 22.2. Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thay mặt gia đình chúng tôi để thực hiện các công việc từ thiện tại Việt Nam qua số tiền đóng góp của quý vị".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.