Gia đình làm thủ tục đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ làm tang lễ

09/12/2020 17:58 GMT+7

Người thân nghệ sĩ Chí Tài cho biết thi thể ông sẽ được đưa về Mỹ. Đây là tâm nguyện của bà xã ông là ca sĩ Phương Loan.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến dư luận không khỏi tiếc thương. Hiện xe cấp cứu đưa linh cữu nam nghệ sĩ đến Nhà tang lễ Trần Phú (Q.5 TP.HCM).

Danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ ở tuổi 62

Theo ghi nhận của chúng tôi tại nhà tang lễ, vì không cho người ngoài di chuyển vào nên ở phía trước khu vực này tập trung nhiều người dân. Họ bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của một nghệ sĩ đa tài.

Xe cấp cứu đưa linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đến nhà tang lễ

Ảnh: Phạm Thành Trung

Chia sẻ với chúng tôi, chị vợ của nghệ sĩ Chí Tài cho biết khi nam nghệ sĩ được đưa đến bệnh viện thì đã hôn mê. “Chí Tài bị té ở cầu thang khi tập thể dục. Lúc đó tôi ở nhà, khoảng 1 giờ trưa thì vợ của Tài ở bên Mỹ gọi về, tôi mới chạy vào bệnh viện. Bác sĩ cũng cố gắng hết sức rồi mà không kịp", người này nói.
Cũng theo chị vợ Chí Tài, bảo vệ chung cư là người phát hiện và thông báo với người thân về vụ việc.

Hàng xóm nghệ sĩ Chí Tài: Mới hôm qua còn nhắc tôi đeo khẩu trang

Theo chị vợ của Chí Tài, ca sĩ Phương Loan không về nước được vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. “Loan cũng muốn về lắm nhưng không được. Giờ Loan xúc động lắm, lúc nãy có gọi cho tôi. Hiện tại ở đây chỉ là giữ xác, sau đó sẽ làm thủ tục mang về Mỹ. Trong thời gian giữ xác, tôi phải có mặt để đón người thân đến viếng, còn người lạ thì sẽ không cho vô. Đó là ý của Phương Loan”, người này cho hay.

Nhiều người có mặt tại nhà tang lễ khi hay tin linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được quàn tại đây

Ảnh: Hiền Trần

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, trước khi trở thành diễn viên hài, ông từng là nhạc công. Nam nghệ sĩ là bạn diễn ăn ý của nghệ sĩ Hoài Linh, từng gây ấn tượng trên sân khấu hải ngoại. Ông từng tham gia nhiều vở diễn như Lầm, Kỳ phùng địch thủ, Mộng ca sĩ... Khi về Việt Nam, nam danh hài cũng góp mặt trong các dự án phim như Nhà có năm nàng tiên, Dạ cổ hoài lang...
Không riêng gì khán giả mà nhiều đồng nghiệp như Hồng Vân, Minh Nhí, Dương Thanh Vàng, Thanh Bình, MC Ngọc Châu, Tiến Luật, Thu Trang, Trương Thế Vinh... cũng rất bất ngờ trước sự ra đi của diễn viên Chí Tài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.