Gia đình đáng ngưỡng mộ của Sylvester Stallone

22/08/2020 10:20 GMT+7

Ngoại trừ con trai Sage Stallone đã chết vì xơ vữa động mạch năm 2012, tài tử phim Rambo đang tận hưởng tuổi xế chiều cạnh những người con xinh đẹp, tài năng và có sự nghiệp thành công.

Trong quá khứ, nam diễn viên Rambo từng kết hôn với Sasha Czack từ năm 1974 và ly dị bà vào năm 1985. Cặp sao có hai con là Sage Stallone và Seargeoh Stallone.

Ảnh: Pinterest

Giữa tháng 7.2012, Sage Stallone bị phát hiện đột tử tại nhà riêng tại Los Angeles. Nguyên nhân được phía cảnh sát đưa ra là xơ vữa động mạch vành bởi lối sống lười vận động, nghiện thuốc lá nặng và uống rất nhiều soda có đường. Cái chết của anh khiến nhiều người tiếc nuối bởi Sage Stallone được xem là một diễn viên triển vọng. Anh từng đóng Rocky V với ông bố nổi tiếng và tham gia loạt phim bao gồm The evil inside me, Daylight hay Promises written in water.

Ảnh: Getty images

Người con trai còn lại của Sylvester Stallone và người vợ đầu là Seargeoh Stallone. Anh mắc chứng tự kỷ từ khi lên 3 và được gia đình chạy chữa tận tình. Nam diễn viên từng rất đau đầu về bệnh tình của con trai. "Chúa trời và tạo hóa đã nặn ra thằng bé mang theo sự khác biệt. Chúng ta phải chấp nhận Seargeoh như chính nó bây giờ và hiểu rằng cách giao tiếp của thằng bé chính là sự im lặng", ông chia sẻ với báo chí.

Ảnh: Instagram

Hiện tại, Seargeoh Stallone đang có cuộc sống bình thường. Anh được nhật xét là thông minh, sáng tạo và đang theo đuổi nghiệp diễn xuất. Dù không nổi tiếng như bố nhưng Seargeoh Stallone vẫn là niềm tự hào của gia đình Stallone.

Ảnh: Instagram

Sylvester Stallone gặp người vợ ba - Jennifer Flavin năm 1988, một năm sau khi chia tay vợ hai Brigitte Nielsen. Cả hai kết hôn vào năm 1997, một năm sau khi Sophia Stallone - con gái đầu lòng của cặp sao ra đời.

Ảnh: Instagram NV

Trước khi về chung nhà với nam diễn viên Rambo, Jennifer Flavin được biết đến với vai trò là một người mẫu, ngôi sao truyền hình. Bà cũng là người đồng sáng lập hãng mỹ phẩm Serious Skin Care. Ở tuổi 52, Jennifer Flavin vẫn giữ được thân hình chuẩn không chút mỡ thừa dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

Ảnh: Instagram NV

Cặp sao chào đón thêm hai con gái, lần lượt là Sistine Stallone (1998) và Scarlet Stallone (2002).

Ảnh: Instagram NV

Con gái đầu của cặp sao - Sophia Stallone năm nay 24 tuổi, từng tốt nghiệp ngành Lịch sử nghệ thuật của Đại học Southern California. Cô sở hữu nhan sắc nóng bỏng thừa hưởng từ mẹ cùng chiều cao 1m7 ấn tượng. Tuy nhiên ít ai biết rằng để tỏa sáng rực rỡ như hiện tại, Sophia Stallone đã phải chiến đấu với căn bệnh hở van tim từ bé và phải phẫu thuật lại thêm một lần vào năm 2012.

Ảnh: Instagram NV

Sophia Stallone xác định được đam mê của mình là làm đẹp, thời trang và kinh doanh nên cô tận dụng danh tiếng của bố mình để xuất hiện trên các chương trình như Late Show with David Letterman, làm giám khảo khách mời cho Project Runway-Client on the Go và làm người mẫu trang bìa cho Harper's Bazaar.

Ảnh: Instagram NV

Sistine Stallone - con gái thứ hai của tài tử Rambo năm nay 22 tuổi. Cô được nhận xét là giống hệt chị gái vì phong cách gợi cảm và thân hình nóng bỏng không kém Sophia Stallone. Tuy nhiên Sistine Stallone lại theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp, đầu quân cho công ty IMG Models. Vogue - tạp chí thời trang danh tiếng từng khen ngợi Sistine Stallone với những lời "có cánh". Mỹ nhân sinh năm 1998 từng hợp tác thành công với các nhiếp ảnh gia tên tuổi như Inez van Lamsweerde, Vinoodh Matadin.

Ảnh: Instagram NV

Sistine Stallone cũng từng xuất hiện trong một số bộ phim như 7 Meters down: Uncaged, Midnight in the switchgrass và được khán giả chú ý. Thế nhưng cô lại cho biết bản thân không nghiêm túc theo đuổi nghiệp diễn như anh trai và cho rằng khả năng diễn xuất của mình dở tệ.

Ảnh: Instagram NV

Em út Scarlet Stallone năm nay 18 tuổi, được nhận xét là xinh đẹp với hình tượng trẻ trung đúng lứa tuổi học sinh. Hiện tại cô chỉ mới tốt nghiệp trung học và đang có kế hoạch nối nghiệp bố làm diễn viên.

Ảnh: Instagram NV

Có ba cô con gái giỏi giang như vậy nên nam diễn viên thường xuyên đăng tải ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội. Công chúng không khỏi ngưỡng mộ gia đình hoàn hảo của Sylvester Stallone bởi ông không những sở hữu sự nghiệp đóng phim lẫy lừng mà còn có vợ đẹp, con ngoan.

Ảnh: Instagram NV

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.