Game show hẹn hò cấm người chơi quan hệ tình dục để giành 100.000 USD gây 'bão'

21/04/2020 09:45 GMT+7

Chương trình thực tế Too hot to handle (tựa Việt: Sự cám dỗ nóng bỏng) quy tụ dàn thí sinh nóng bỏng cùng quy tắc khắc khe: cấm quan hệ tình dục cùng các hình thức 'va chạm' khác.

Từ thời điểm trình làng trên nền tảng Netflix, Too hot to handle đã tạo ra "cơn sóng" trong loạt các chương trình thực tế. Dù chủ đề hẹn hò không quá mới mẻ tuy nhiên chính luật chơi của chương trình này lại trở thành tâm điểm của dư luận. 10 thí sinh, bao gồm 5 nam, 5 nữ (sau các tập, số người tham gia cũng được bổ sung dần) chuyển đến một hòn đảo để trải nghiệm kỳ nghỉ và tìm kiếm một nửa. Tất cả các thí sinh đều là những gương mặt điển trai, xinh đẹp đến từ nhiều nơi trên thế giới.
Đồng hành cùng họ còn có trợ lý ảo Lana, rô-bốt giám sát mọi hoạt động của dàn thí sinh nóng bỏng. Từ khi gặp gỡ, nhóm người chơi đã nhanh chóng tán tỉnh nhau và tìm thấy được đối tượng phù hợp. Tuy nhiên, họ vô cùng bất ngờ khi được thông báo về luật chơi của chương trình. Theo đó, phía nhà sản xuất Too hot to handle ra quy định cấm quan hệ tình dục cũng như bất kỳ hình thức va chạm như: hôn, âu yếm, tắm chung, tán tỉnh… Phần thưởng cho thử thách này lên đến 100.000 USD (tương đương hơn 2 tỉ đồng).
Để tránh việc gian lận trong suốt thời gian tham gia thử thách, các thí sinh được giám sát 24/24 bằng camera. Ngoài ra, bất kỳ ai vi phạm luật chơi, số tiền thưởng sẽ bị trừ dần. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc một vài người vi phạm, có thể ảnh hưởng đến tổng tiền thưởng dành cho cả đội. Trong những tập đầu tiên phát sóng, anh chàng điển trai Harry và cô người mẫu nóng bỏng Francesca đã bị phát hiện khi hôn nhau trên bờ biển. Hành động này được phát hiện và bị trừ đi 3.000 USD. Chia sẻ về luật chơi nghiêm khắc trên, trợ lý ảo Lana cho rằng đây là cách để những người trẻ độc thân xây dựng tình cảm bền vững, cũng như tránh việc quan hệ tình dục bừa bãi và mất niềm tin vào tình yêu...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.