Gal Gadot tăng 7kg cơ để đóng 'Wonder Woman 1984'

16/12/2020 15:22 GMT+7

Gal Gadot đã cố gắng rất nhiều nhằm hóa thân thành Wonder Woman một cách hoàn hảo nhất trong Wonder Woman 1984 mà không phải sử dụng đến kỹ xảo.

Ở thời điểm hiện tại, Gal Gadot được xem là một diễn viên dày dặn kinh nghiệm khi thực hiện các bộ phim "bom tấn". Dự án điện ảnh lớn đầu tiên mà cô tham gia là Fast & Furious (2009) cùng ba phần tiếp theo của loạt phim này. Gal Gadot cũng đóng vai Wonder Woman trong thời gian khá dài, bắt đầu từ Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) cho đến nay. Dù Hoa hậu Israel 2004 đã quen với những thách thức của nghề diễn viên nhưng bộ phim Wonder Woman 1984 vẫn mang lại cho Gal Gadot nhiều khó khăn, trở ngại đòi hỏi sự cố gắng không ngừng nghỉ.
Để vào vai Công chúa Diana xứ Themyscira trên màn ảnh rộng, Gal Gadot đã phải tập luyện cường độ cao trong nhiều tháng để giảm mỡ, tăng thêm 7kg cơ bắp theo yêu cầu của hãng phim. Nữ diễn viên cũng trau dồi thành thục nhiều kỹ năng cần thiết cho các cảnh quan trọng trong Wonder Woman 1984 bao gồm rượt đuổi, nhào lộn, cận chiến... "Phần khó khăn nhất là thể chất. Bộ phim có thời gian ghi hình gần 8 tháng, tuần nào cũng làm việc từ 5 cho đến 6 ngày. Điều này thật thú vị. Tôi được làm việc với những người mà tôi yêu thích và hóa thân thành một nhân vật mà tôi cảm thấy rất gắn bó", Gal Gadot chia sẻ.
Gal Gadot tăng 7kg để đóng Wonder Woman 19841

Nữ diễn viên gốc Israel trong một phân cảnh chiến đấu

ẢNH: WARNER BROS.

Với Wonder Woman 1984, nhà sản xuất phim và đạo diễn Patty Jenkins chủ trương hạn chế sử dụng CGI (Công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính) để cung cấp cho khán giả những cảnh quay chân thật nhất. Vì thế, cả Gal Gadot lẫn dàn diễn viên phụ đều phải tự mình thực hiện các phân đoạn mạo hiểm và điều này càng khiến quá trình quay phim thêm khó khăn. Cô tiết lộ: "Hầu hết những thứ mà bạn thấy trên màn ảnh như cuộc rượt đuổi trên đại lộ Pennsylvania, dãy Amazon hay cuộc chiến với Cheetah đều là người thật làm việc thật. Hiển nhiên điều này sẽ tốn thời gian hơn để ghi hình và khiến cơ thể mệt mỏi".
Gal Gadot tăng 7kg để đóng Wonder Woman 19842

Thân hình chuẩn của Gal Gadot khi vào vai Wonder Woman

ẢNH: WARNER BROS.

Được biết cát sê của Hoa hậu Israel 2004 cho vai nữ chính trong Wonder Woman 1984 lên đến 10 triệu USD, gấp 33 lần so với phần 1. Đây được xem là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Gal Gadot - một diễn viên đến từ ngoại quốc, từng chật vật tìm chỗ đứng ở Hollywood bằng các vai nhỏ trong phim truyền hình nay đã đạt được một số thành tựu đáng nể. Trên Instagram, cô bộc bạch rằng bản thân đã khóc khi được xem cảnh mở màn hoàn chỉnh của Wonder Woman 1984 và gọi điện cho Patty Jenkins để chia sẻ niềm vui của mình.
Bên cạnh việc Gal Gadot tiếp tục hóa thân thành Công chúa Diana xứ Themyscira trong Wonder Woman 1984, phim cũng chứng kiến sự trở lại của Chris Pine trong vai Steve Trevor - người yêu đã qua đời của Diana. Lấy bối cảnh những năm 1980, Wonder Woman 1984 kể về nhân vật Diana (Gal Gadot) khi cô ở trung tâm của cuộc chiến tranh lạnh giữa Mỹ và Liên Xô. Nữ anh hùng phải chiến đấu chống lại các mối đe dọa hoàn toàn mới, cụ thể là Maxwell Lord (Pedro Pascal thủ vai) và Barbara Ann Minerva hay còn gọi là Cheetah (Kristen Wiig).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.