'Gà cưng' Đông Nhi - Ông Cao Thắng thử sức với cảnh nhạy cảm trong MV mới

09/06/2021 10:22 GMT+7

Rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh dễ thương và ngoan hiền, Annie và Cody gây bất ngờ với những cảnh táo bạo trong MV Anh là thể giới của ai.

Tối 8.6, "gà cưng" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mang tiên Anh là thế giới của ai. Đây là MV đầu tiên của Annie (trưởng nhóm Lip B) đánh dấu sự nghiệp solo. Khác với hình ảnh ngoan hiền và có phần an toàn trước đó, trong MV lần này, nữ ca sĩ khiến khán giả không khỏi bất ngờ về sự thay đổi lớn cả về hình tượng lẫn phong cách âm nhạc.

Annie và Cody từng suy nghĩ, đắn đo trước khi thực hiện các cảnh nhạy cảm trong MV mới

Ảnh: NVCC

Với chất giọng tốt cùng ngoại hình sáng, trưởng nhóm Lip B mang đến cho khán giả một sản phẩm chỉn chu từ phần nghe đến phần nhìn. Dù là dòng nhạc ballad quen thuộc nhưng lại được Annie thể hiện một cách mới mẻ hơn, phù hợp với thị hiếu của khán giả trẻ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn nhận được sự giúp đỡ của bạn thân là Cody, một mảnh ghép của Uni5. Mặc dù khá bận rộn với chương trình The Heroes nhưng anh vẫn giữ đúng lời sẽ hỗ trợ hết mình cho bạn thân. Trong dự án lần này, Cody xuất hiện với vai trò rapper kiêm nam chính trong MV.

Hai "gà cưng" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng "lột xác" với hình ảnh táo bạo, đầy cá tính

Ảnh: NVCC

Trái với hình tượng nhí nhảnh và dễ thương thường thấy, cả hai khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với hình ảnh trưởng thành. Hơn thế nữa, Cody và Annie còn tự tin thể hiện những phân cảnh xô xát hay âu yếm, tình tứ của một cặp đôi. Chia sẻ về ý tưởng này, đạo diễn Phan Lên cho biết: "Đây là sản phẩm đầu tay cũng như bước khởi đầu hoàn toàn mới cho Annie. Vì thế, tôi muốn mang đến một sự thay đổi hoàn toàn cho nữ ca sĩ trong sản phẩm này. Đây cũng là điều mà anh Thắng đã gửi gắm tôi trong lúc lên ý tưởng kịch bản. Trong MV, tôi muốn xây dựng hình ảnh một bộ đôi mạnh mẽ, cá tính - giống với tính cách thật của cả hai ngoài đời. Chính vì nét tính cách đó nên tình yêu của họ cũng sẽ có sự mãnh liệt và nồng nhiệt hơn những cặp khác. Để có thể truyền tải đúng mạch cảm xúc này thì việc đưa vào những phân cảnh táo bạo hơn là hoàn toàn cần thiết". 
Trong khi đó, hai "gà cưng" của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều tỏ ra khá lo lắng và đắn đo trước khi thực hiện những cảnh nhạy cảm. Annie cho biết cô đã lường trước đến vấn đề cô và Cody có thể sẽ gặp phải khi đóng những phân đoạn này: "Tôi biết chắc chắn nhiều người sẽ phản đối thậm chí chỉ trích tôi vì cho rằng tôi cố gắng sử dụng chiêu trò để nổi tiếng. Nhưng dù nghĩ tôi theo cách nào đi nữa, tôi vẫn tự tin vào quyết định của mình. Tôi muốn cho khán giả thấy rằng tôi thật sự đã trưởng thành và có thể chịu trách nhiệm với mọi việc mà tôi làm. Với tôi, ngoài gia đình, sự nghiệp là quan trọng nhất". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.