‘Fast & Furious 9’ chiếu sớm tại Việt Nam trước cả Âu, Mỹ

15/04/2021 12:31 GMT+7

Việt Nam sẽ là một trong những quốc gia được thưởng thức bom tấn Fast & Furious 9 sớm nhất thế giới khi ấn định lịch công chiếu vào 28.5.

Sau nhiều ngày mong mỏi, Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ (tên gốc: F9) sẽ chính thức “đổ bộ” vào Việt Nam vào 28.5. Điều này đồng nghĩa với việc khán giả Việt Nam sẽ trở thành những người được xem phim sớm nhất trong khi cộng đồng “fan” Âu, Mỹ vẫn phải tiếp tục chờ đợi đến 25.6. Hãng phim Universal cũng đã nhanh chóng tung ngay đoạn trailer phim dài 4 phút đầy kịch tính vào tối 14.4 khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Fast & Furious tiếp tục mang đến hàng loạt những pha đua xe tốc độ "không tưởng"

ẢNH: UNIVERSAL

Phim tận dụng đa dạng các loại phương tiện để làm nên những màn rượt đuổi mãn nhãn

ẢNH: UNIVERSAL

Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ tiếp tục chiêu đãi người xem hàng loạt màn rượt đuổi, tàn phá xe cộ đến khó tin. Một trong những phân cảnh đắt giá nhất mà trailer hé lộ chính là đoạn chiếc xe tải nhiều toa như con rắn khổng lồ bị bốn chiếc xe con kìm chặt bốc dựng lên như một con robot “trồng cây chuối” rồi bị lật ngửa lại.

Trailer Fast & Furious 9

Màn “đu xe” bằng dây cáp của vợ chồng nhà Dom khi anh buộc phải lao qua vách đá chạy trốn kẻ thù cũng không kém phần thót tim. Khán giả sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của những chiếc xe nam châm hạng nặng trên đường đua Fast & Furious.

Sự xuất hiện của nhân vật Jakob (John Cena) góp phần gợi mở trang quá khứ của nam chính Dom (Vin Diesel)

ẢNH: UNIVERSAL

Có thể thấy theo thời gian, những cuộc đua trong Fast & Furious ngày càng thách thức trí tưởng tượng của khán giả và bứt phá mọi giới hạn. Bên cạnh đó, phần nội dung của Fast & Furious 9 cũng được đầu tư để trở nên kịch tính hơn. Trailer hé lộ sự xuất hiện của Jakob, một đối thủ có chung huyết thống với Dom (Vin Diesel). Cảnh tượng hai chiếc xe do Dom và Jakob điều khiển kèn cựa, va chạm nhau như hai con sư tử đang muốn “ăn tươi nuốt sống” đối phương đủ cho thấy mối quan hệ phức tạp giữa họ và gợi lên sự tò mò nơi khán giả. 

Minh tinh Charlize Theron cũng góp mặt trong phần 9 của Fast & Furious

ẢNH: UNIVERSAL

Sự xuất hiện của Jakob giúp cho quá khứ của nhân vật chính Dom phần nào được sáng tỏ, giải thích lý do khiến anh đã trở thành một người cứng cáp nhưng đầy thương tổn của hiện tại. Ngoài ra, để chuẩn bị cho kế hoạch hủy hoại cuộc đời người anh một cách hoàn hảo, Jakob đã cấu kết với kẻ thù truyền kiếp, xảo quyệt bậc nhất loạt phim là Cipher (Charlize Theron). Cú bắt tay tử thần đến từ hai kẻ địch vốn “đi guốc trong bụng” Dom cảnh báo một cái bẫy khó lường đang đe dọa gia đình và những chiến hữu thân thương của anh.
Chỉ đạo các cảnh hành động “điên khùng” và kỳ công trong Fast & Furious 9 lần này không ai khác chính là đạo diễn Justin Lin. Biệt đội của Dom vẫn quy tụ những gương mặt quen thuộc xuyên suốt các phần phim bao gồm Vin Diesel, Michelle Rodriguez, bộ đôi “chúa hề” Tyrese Gibson và Chris “Ludacris” Bridges, Jordana Brewster, Nathalie Emmanuel, Sung Kang.

Nhân vật Mia tái xuất hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ

ẢNH: UNIVERSAL

Đặc biệt hơn hết, siêu sao đô vật WWE John Cena thủ vai “em trai màn ảnh” của Vin Diesel. Hai minh tinh đoạt giải Oscar là Helen Mirren và Charlize Theron cũng góp mặt cùng nhân vật mới là nữ rapper Cardi B.
Sau 8 phần chính thức và 1 phần ngoại truyện kéo dài 20 năm, sức nóng của thương hiệu Fast & Furious vẫn còn rất mãnh liệt trên thị trường phim ảnh toàn cầu. Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2001 cho đến nay, Fast & Furious đã thu về hơn 5 tỉ USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.