‘Fast and Furious’ dự kiến kết thúc sau phần 11

21/10/2020 16:08 GMT+7

Loạt phim hành động ăn khách Fast and Furious dự kiến kết thúc sau phần 11. Hai phần phim cuối sẽ tiếp tục được 'cầm trịch' bởi đạo diễn Justin Li.

Tờ Variety đưa tin Justin Li đã chính thức gật đầu làm đạo diễn cho hai phần phim cuối cùng của loạt phim ăn khách Fast and Furious. Phần 10 và 11 của phim sẽ được thực hiện liên tiếp trong thời gian sớm nhất. Justin Li là đạo diễn gốc Đài Loan vốn có thời gian gắn bó lâu dài nhất với loạt phim. Ông là người đã làm nên thành công cho Fast and Furious các phần 3, 4, 6 và gần đây nhất là phần 9.
‘Fast and Furious’ sẽ kết thúc sau phần 11

Hình ảnh “nhá hàng” của Vin Diesel trong phần 9 của loạt phim mang tên “F9” dự kiến công chiếu năm 2021

Ảnh: Universal

Bênh cạnh đó, việc Fast and Furiuos dự kiến kết thúc ở phần 11 không đồng nghĩa với việc các nhà sản xuất sẽ ngưng đầu tư cho vụ trũ điện ảnh về siêu xe tốc độ này. Theo đó, phần 11 chỉ khép lại câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Dominic Toretto (do Vin Diesel thủ vai) cùng với gia đình anh. Các phần phim sau được hứa hẹn sẽ thực hiện dựa trên câu chuyện của các tuyến nhân vật phụ khác.
Ra đời từ năm 2001, Fast and Furious trở thành loạt "bom tấn" hái ra tiền nhất Hollywood hiện nay mà không dựa trên truyện tranh sẵn có. Các tác phẩm đều thuộc thể loại hành động, xoay quanh các chủ đề đua xe đường phố, ăn trộm và điệp viên. Tính đến nay, thương hiệu phim đã thu về hơn 5,8 tỉ USD, đưa loạt tên tuổi như Paul Walker hay Vin Diesel lên tầm siêu sao. Phần 7 của loạt phim ra mắt hồi năm 2015 cán mốc doanh thu 1,16 tỉ USD trên toàn cầu. Phần ngoại truyện mang tên Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw do Dwayne Johnson và Jason Statham đóng chính thu về 759 triệu USD trên toàn thế giới.
‘Fast and Furious’ sẽ kết thúc sau phần 11

Đạo diễn Justin Li (phải) sẽ tiếp tục đồng hành cùng Fast and Furious trong 2 phần cuối cùng

Ảnh: Esquire

Tự hào là loạt phim có sức hút kéo dài gần 20 năm, Fast and Furious còn nhận được sự ủng hộ của mọi người khi là bộ phim có khả năng xây dựng ê-kíp đa sắc tộc. Ngoài dàn diễn viên, các đạo diễn từng chỉ đạo bộ phim cũng xuất thân từ các châu lục khác nhau, phần lớn đều là người da màu. Ngoài Justin Lin, có thể kể đến cố đạo diễn John Singleton (2 fast 2 furious), James Wan (Furious 7) và F. Gary Gray (The fate of the furious).
Hiện tại, phần 9 của loạt phim mang tên F9 đã được hoàn thiện và đang đợi ngày ra mắt khán giả sau khi tình hình dịch Covid-19 tạm lắng xuống. Tác phẩm cũng được liệt vào hàng "bom tấn" trong năm 2021 khi quy tụ dàn sao “khủng” như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Ludacris, Tyrese Gibson, Charlize Theron, Sung Kang, Cardi B và John Cena...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.