Fan Việt 'chạy' bảng quảng cáo mừng sinh nhật Lee Min Ho

23/06/2020 14:57 GMT+7

Mừng Lee Min Ho bước qua tuổi 33, các fanpage của anh tại Việt Nam quyên góp và tổ chức nhiều hoạt động liên quan.

Ngày 22.6 năm nay Lee Min Ho chính thức tròn 33 tuổi. Để kỷ niệm ngày nam diễn viên sang tuổi mới, các diễn đàn người hâm mộ của anh ở Việt Nam đã thực hiện các dự án hoành tráng. Theo chia sẻ của một Fanpage, họ đã cho chạy clip mừng sinh nhật anh trên bảng đèn led của nhiều bảng quảng cáo lớn ở TP.HCM, như ngã tư Cách Mạng Tháng Tám - Nguyễn Thị Minh Khai, vòng xoay Điện Biên Phủ - Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP.HCM)…
Trong video là những khoảnh khắc đáng nhớ của Lee Min Ho từ trước đến nay. Clip được lặp lại mỗi 10 phút nên dễ dàng được người đi đường thấy. Người hâm mộ mỗi khi đi ngang đều tranh thủ quay lại hay chụp ảnh rồi “check-in” khoe trên Fanpage.

Dự án chạy quảng cáo mừng sinh nhật quy mô của fan Lee Min Ho tại Việt Nam

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH FANPAGE LEE MIN HO VIETNAM

Được biết, số tiền để thực hiện chạy quảng cáo này không hề nhỏ, ước tính có thể lên đến hơn 150 triệu đồng. Ngoài việc chạy quảng cáo, một fanpage khác còn tổ chức đi làm từ thiện gửi tặng tiền đến những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM. Hoạt động này kéo dài từ ngày 22.6 đến khi hết tiền quyên góp. Trong khi đó, một fanpage khác thì thực hiện dự án thiện nguyện tại làng trẻ SOS Hà Nội.
Hôm 22.6, Lee Min Ho cũng cập nhật buổi mừng sinh nhật lần thứ 33 của mình trên mạng xã hội. Giữa hoa và quà của fan đến từ khắp nơi trên thế giới, anh không giấu được niềm hạnh phúc. Lee Gon của Quân vương bất diệt gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và chia sẻ clip thổi nến hài hước.

Nam diễn viên cập nhật giây phút ăn mừng tuổi mới trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lee Min Ho là tài tử hạng A xứ kim chi và cũng là biểu tượng hàng đầu của làn sóng Hallyu. Anh từng nhiều lần đứng đầu trong bảng xếp hạng nghệ sĩ Hàn Quốc được yêu thích nhất tại thị trường quốc tế. Tài tử nổi tiếng với loạt phim Vườn sao băng bản Hàn, Những người thừa kế, Nàng ngốc và quân sư, Thợ săn thành phố, Chuyện tình biển xanh...
Sau hơn 2 năm nhập ngũ, mỹ nam sinh năm 1987 vừa trở lại làng phim ảnh với Quân vương bất diệt (The King: The Eternal Monarch). Tác phẩm không đạt thành tích như kỳ vọng nhưng diễn xuất của anh được đánh giá cao. Hiện Lee Min Ho vẫn chưa nhận dự án mới sau khi Quân vương bất diệt kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.