Fan thuê bảng quảng cáo đòi Marvel hồi sinh Iron Man

23/04/2021 16:28 GMT+7

Mới đây, một nhóm người hâm mộ siêu anh hùng Iron Man đã thuê hẳn một bảng quảng cáo ngoài trời nhằm yêu cầu hãng Marvel hồi sinh nhân vật yêu quý của họ.

Hình ảnh một bảng quảng cáo ngoài trời cỡ đại với nội dung: “Hãy mang Tony Stark trở lại” được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội Twitter. Theo Variety, bảng quảng cáo này được đặt tại thành phố Los Angeles, Mỹ và do một nhóm người hâm mộ Marvel tự bỏ tiền để dựng nên. Mục đích của họ là bày tỏ sự yêu mến với Iron Man và yêu cầu Marvel hồi sinh nhân vật này trong tương lai gần. Trùng hợp hơn, công cuộc đòi Tony Stark hồi sinh diễn ra đúng 2 năm kể từ ngày bom tấn Avengers: Endgame ra mắt tại Mỹ. Bài đăng về bảng quảng cáo này cùng hashtag #BringbackTonyStarkToLife đang được rất nhiều người hưởng ứng.

Bảng quảng cáo được fan Marvel bỏ tiền dựng lên nhằm kêu gọi hồi sinh Iron Man

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Avengers: Endgame là phần phim đánh dấu sự kết thúc cho giai đoạn 3 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Trong đó, nhân vật tỉ phú Tony Stark (hay Iron Man) đã chấp nhận hy sinh bản thân để cứu lấy toàn nhân loại trước sự xâm lược của Thanos và đội quân Chitauri hùng mạnh. Phim còn dành hẳn cho vị tỉ phú cao ngạo này một phân cảnh tưởng niệm vô cùng xúc động và mang tính biểu tượng. Dù vậy, có vẻ như một số fan của Iron Man vẫn chưa hoàn toàn cam lòng với cái chết của vị siêu anh hùng mà họ yêu mến.
Bất chấp nỗ lực của nhóm người hâm mộ, Marvel Studio hiện không có bất kì kế hoạch nào để mang Iron Man trở lại với màn ảnh rộng. Marvel đang tập trung tài lực để khởi động giai đoạn thứ 4 với “át chủ bài” là các nhân vật như: Black Widow, Scarlett Witch, Shang-Chi, Loki… Bên cạnh đó, diễn viên Robert Downey Jr. cũng khẳng định anh đã hoàn thành nghĩa vụ với Iron Man và sẽ không trở lại thêm bất kì tập phim nào nữa.

Avenegers: Endgame, phần phim cuối cùng Iron Man góp mặt có doanh thu "khủng" 2,79 tỉ USD

ẢNH: MARVEL

Tên tuổi của Robert Downey Jr lên như "diều gặp gió" kể từ khi đóng Iron Man

ẢNH: MARVEL

Nói về cơ hội được hóa thân thành Iron Man, Robert Downey Jr chia sẻ: “Tôi đã có một chặng đường kéo dài 10 năm đáng kinh ngạc và vô cùng thỏa mãn. Tôi đã dốc hết sức mình cho Iron Man và giờ đã đến lúc tôi cần phải làm những việc khác. Giờ đây khi bước sang độ tuổi trung niên, tôi cảm thấy rất vinh hạnh và may mắn khi đã được đồng hành cùng một nhân vật tuyệt vời như thế”.
Có thể nói, Iron Man là một trong những nhân vật được yêu thích và có vị trí chiến lược quan trọng nhất đối với Marvel trong suốt nhiều năm qua. Ra mắt lần đầu năm 2018, Iron Man đã tạo nên một cơn sốt và một định nghĩa hoàn toàn mới lạ cho dòng phim siêu anh hùng thời điểm bấy giờ. Vai diễn vị tỉ phú kiêm “ông trùm” vũ khí nhà Stark cũng đã đưa tên tuổi của Robert Downey Jr lên hàng sao hạng A, được trả cát sê cao ngất ngưỡng. Bộ phim Iron Man đã đặt nền móng cho 22 bộ phim khác của Marvel trong suốt 11 năm và trở thành thương hiệu phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.