Fan quốc tế hết lời khen ngợi H'Hen Niê, Thúy Vân

15/08/2020 15:47 GMT+7

Chuyên trang Missosology vừa có bài viết tổng hợp loạt thành tích ấn tượng của Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc thế giới . Ở phần bình luận, nhiều khán giả quốc tế hết lời khen ngợi H'Hen Niê, Thúy Vân,...

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa có một bài đăng tổng hợp loạt thành tích của các người đẹp Việt tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Cụ thể, chuyên trang này đánh giá cao sự thăng hạng của Việt Nam trong những năm gần đây và đưa ra dự đoán quốc gia này có nhiều tiềm năng để trở thành cường quốc sắc đẹp trên thế giới. Để minh chứng, Missosology lấy dữ liệu về việc Việt Nam tăng từ thứ hạng 87 lên 52 trong năm 2019. Đồng thời, chuyên trang còn điểm lại những thành tích cao nhất mà các cô gái đại diện nước nhà đạt được tính đến thời điểm hiện tại ở 5 cuộc thi lớn.
“Khoảnh khắc tỏa sáng của Việt Nam đến vào năm 2018 khi Nguyễn Phương Khánh giành vương miện Hoa hậu Trái đất, người Việt Nam đầu tiên đăng quang một cuộc thi sắc đẹp lớn. Cũng trong năm đó, H'Hen Niê đã phá vỡ kỷ lục của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ với thành tích top 5. Tại Hoa hậu Quốc tế, Phạm Hồng Thúy Vân về vị trí Á hậu 3 năm 2015, trong khi Trần Ngọc Lan Khuê lọt top 11 Hoa hậu Thế giới cùng năm, đây là vị trí cao nhất của quốc gia này trong cuộc thi. Nguyễn Thu Mây cũng giành ngôi vị Á hậu 3 tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2011”, Missosology viết.

Missosology đánh giá cao sự thăng hạng của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế

Ảnh: Fanpage Missosology

Theo Missosology, sự vươn lên “chậm mà chắc" trong bảng xếp hạng Big5 là một bước ngoặt đối với Việt Nam. Điều đó xuất phát từ việc chính phủ nới lỏng các hạn chế về số lượng các cuộc thi được tổ chức mỗi năm. Chuyên trang nhận định thêm: “Giờ đây, Việt Nam đã có một cuộc thi chính thức tuyển chọn thí sinh Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ. Điều này sẽ tạo tiền đề cho sự phát triển của các cuộc thi trong nước, thu hút sự quan tâm của công chúng từ đó dẫn đến thành tích tốt tại các cuộc thi trong Big5”.
Bài viết này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả Việt đã bày tỏ niềm tự hào trước loạt thành tích ấn tượng mà người đẹp nước nhà đã đạt được trong những năm gần đây. Trong khi đó, nhiều khán giả quốc tế dành lời khen ngợi cho sự thăng hạng cũng như kỳ vọng Việt Nam sẽ có thêm nhiều ứng viên chất lượng để dự thi tại các đấu trường nhan sắc lớn. Một người hâm mộ đến từ Philippines chia sẻ: “Tôi yêu Việt Nam. Tôi ước họ sẽ sớm có người giành chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ”. “Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong tương lai", người xem khác kỳ vọng.
Một khán giả quốc tế khen ngợi H'Hen Niê: “Đối với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi yêu H'Hen Niê. Cô ấy trong sáng và thực tế. Tôi yêu năng lượng và thái độ của H'Hen Niê. Cô ấy không thể giao tiếp tốt bằng lời nói khi gặp ai đó, nhưng ngôn ngữ cơ thể của cô ấy đã thể hiện rõ sự chân thật và thân thiện của cô ấy". “Tôi thích Phạm Hồng Thúy Vân từ vẻ đẹp, sự thông minh, tài năng và tất cả màn trình diễn của cô ấy", tài khoản khác bình luận. Cư dân mạng bày tỏ: “Tôi yêu sự nỗ lực để giành chiến thắng của các cô gái Việt Nam. Chúc các bạn sẽ sớm giành được vương miện trong những năm tiếp theo".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.