Fan phản đối thành viên nhóm Twice hẹn hò với thợ xăm

06/11/2020 19:05 GMT+7

Tối 5.11, tin đồn Chaeyoung (Twice) hẹn hò với nghệ sĩ xăm hình Chimhwasa (tên thật Jung Sung Hyun) gây xôn xao dư luận. Nữ ca sĩ bị cho là đang hạnh phúc bên Chimhwasa và thường dùng đồ đôi, đi du lịch , shopping… cùng anh.

Mọi chuyện bắt nguồn từ hình ảnh chụp bóng lưng của một người đàn ông và một cô gái đang mua sắm tại siêu thị. Khoảnh khắc này nhanh chóng gây sốt vì dân mạng đoán ra cô gái trong ảnh chính là Chaeyoung của nhóm Twice nhờ ngoại hình và chiếc nón trắng đặc trưng mà cô từng giới thiệu trên chương trình Radio Star (MBC) cách đây không lâu. Được biết, tại Radio Star, nữ nghệ sĩ đã khoe chiếc nón trắng này là vật yêu thích nhất của mình.
Chưa hết, một tài khoản khác cũng khẳng định cô gái trong ảnh chính là thành viên nhóm Twice vì phần nhuộm tóc highlight nổi bật. Thậm chí, một cư dân mạng khác còn kể tận mắt chứng kiến Chaeyoung đi dạo cùng một người đàn ông khá thoải mái.

Cả hai bị nghi là đeo nhẫn đôi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Ngay lập tức, cộng đồng mạng cũng tìm được danh tính của quý ông đi cùng Chaeyoung và phát hiện thêm nhiều “bằng chứng” tình cảm giữa họ. Theo đó, người đàn ông này là một nghệ sĩ xăm hình khoảng 30 tuổi có nghệ danh Chimhwasa (tên thật Jung Sung Hyun). Trên Instagram, anh cập nhật nhiều ảnh vẽ một cô gái có nốt ruồi bên trái cằm giống hệt Chaeyoung. Ngoài ra, cư dân mạng “soi” được gà cưng nhà JYP và bạn trai tin đồn đều đeo nhẫn ở ngón áp út bên trái, em trai của nữ ca sĩ còn nhấn theo dõi tài khoản Instagram của thợ xăm này.
Những chi tiết trên càng khiến dân mạng tin rằng Chaeyoung và Chimhwasa thật sự đang hẹn hò. Mối nghi ngờ này ngày càng leo thang khi tài khoản Instagram của Chimhwasa đã khóa ngay sau lùm xùm nổ ra. Anh cũng bị chỉ trích kịch liệt vì từng đăng một bức vẽ tục tĩu lên trang cá nhân. Đáng nói hơn, một khán giả tiết lộ Chimhwasa còn nhắn tin chửi bới và dọa người hâm mộ rằng anh sẽ tung video mỹ nhân 9x say xỉn nếu fan cứ tiếp tục làm phiền.

Dân mạng cho rằng hình vẽ của Chimhwasa giống với Chaeyoung

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Đến sáng 6.11, Chaeyoung và công ty quản lý JYP Entertainment hay phía Chimhwasa vẫn chưa đưa ra phản hồi. Trong khi đó, người hâm mộ lại đang rất phẫn nộ. Nhiều fan của người đẹp 21 tuổi thất vọng khi biết thần tượng đang qua lại với một người đàn ông lớn hơn nhiều tuổi và không xứng với cô. Những người yêu mến cô tức giận nhấn mạnh: “Vấn đề không phải là Chaeyoung đi hẹn hò, mà vấn đề là cô ấy đang hẹn hò với người như thế nào kìa”.
Không ít dân mạng cũng tỏ ra phản đối mối quan hệ giữa Chaeyoung và Chimhwasa dù hai bên chưa chính thức thừa nhận tình cảm. "Chaeyoung là thành viên của Twice nổi tiếng, tại sao cô ấy lại hẹn hò với một người như hắn chứ?", "Cô ấy có thể hẹn hò với bất cứ ai mà mình muốn, nhưng tôi hi vọng sẽ không kết hôn với anh ta", "Tôi là fan người khác nhưng mà vẫn rất sốc trước tin tức này", "Tôi cảm thấy Chaeyoung có thể bên cạnh một người tốt hơn rất nhiều"… là những bình luận không hài lòng với việc Chaeyoung và Chimhwasa hẹn hò.

Chaeyoung (thứ hai từ trái sang) trong Twice. Nếu thừa nhận yêu đương với thợ xăm Chimhwasa, cô sẽ là thành viên thứ 3 trong Twice công khai tình cảm, sau MomoJihyo

ẢNH: FB NV

Sinh năm 1999, Chaeyoung là một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm Twice. Trong nhóm cô đảm nhận vị trí rapper chính. Cô từng trải qua giai đoạn bị chỉ trích vì nhiều lần bị phát hiện thực hiện vũ đạo hời hợt, ảnh hưởng đến sự đồng đều trong tiết mục của cả nhóm hồi năm 2016. Chaeyoung còn bị tố thô lỗ với những thành viên lớn tuổi hơn trong nhóm và giả vờ nghe điện thoại để lơ fan đứng đợi bên ngoài. Trước những đả kích này, cô chỉ giữ im lặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.