Fan mua sữa đổ xuống cống, lấy phiếu bầu cho thần tượng

05/05/2021 17:58 GMT+7

Nắm bắt tâm lý của fan là sẽ làm tất cả mọi thứ để idol được ra mắt, nhà tài trợ Thanh xuân có bạn 3 đã nghĩ ra nhiều cách kiếm lời như bình chọn qua tin nhắn, mua sữa quét mã QR bình chọn...

Thanh xuân có bạn 3 hiện đang là chương trình thu hút sự chú ý của khán giả Trung Quốc lẫn châu Á nhờ quy tụ dàn sao nổi tiếng như Lý Vũ Xuân, Lý Vinh Hạo, Lisa (BlackPink) và Phan Vỹ Bá cùng dàn thí sinh tươi trẻ đầy tài năng. Thế nhưng ngày 4.5, show lại bị Cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình TP.Bắc Kinh (Trung Quốc) yêu cầu ngừng sản xuất vì phát hiện nhiều sai phạm nặng nề. Theo đó, thí sinh Dư Cảnh Thiên bị tố mang 2 quốc tịch Canada và Trung Quốc cũng như bố mẹ mỹ nam này từng làm ăn phi pháp.

Người xem dùng chân đá xô sữa.

Ảnh: cắt từ video

Không những thế, Tân Hoa Xã còn đăng tải bài viết chỉ trích người hâm mộ của một số thí sinh trong Thanh xuân có bạn 3 bỏ tiền ra mua lượng lớn sữa của nhà tài trợ, quét mã QR nhằm tăng điểm cho thí sinh mình yêu thích, giúp họ được ra mắt trong nhóm nhạc mới rồi đổ xuống cống. Video ghi lại hành động này của họ cũng thu hút rất nhiều lượt xem trên nền tảng Douyin (TikTok phiên bản Trung Quốc). Trong đoạn clip, có thể thấy rằng hàng trăm hộp sữa màu hồng nằm la liệt trên nắp cống, một người thậm chí còn lấy chân đá xô sữa rồi cười lớn.
Mua sữa đổ xuống cống lấy phiếu bầu cho thần tượng, fan bị chỉ trích

Dư Cảnh Thiên rút khỏi show Thanh xuân có bạn 3 vì lý do sức khỏe.

Ảnh: Instagram NV

Tân Hoa Xã kịch liệt phản đối cách làm của nhà tài trợ chương trình cũng như hành vi của người hâm mộ mù quáng đã phung phí sữa chỉ để ủng hộ cho idol. "Từ hành vi lãng phí sữa, các bạn đã bao giờ nghĩ đến những trách nhiệm xã hội mà bản thân phải gánh vác chưa? Hành động này không chỉ thể hiện sự không tôn trọng sức lao động mà còn coi thường pháp luật, dẫn đến việc làm hỏng tư tưởng của thế hệ trẻ", Tân Hoa Xã viết. Theo Sina, nhà sản xuất Thanh xuân có bạn 3 - iQiYi hiện đang xem xét hủy bỏ lượt bình chọn từ mã số sữa. Ngoài ra thí sinh Dư Cảnh Thiên cũng thông báo rút khỏi chương trình vì lý do sức khoẻ.
Thanh xuân có bạn 3 là show tuyển chọn thần tượng được ưa chuộng kể từ mùa 1 phát sóng năm 2018. 9 thực tập sinh sẽ được lựa chọn thông qua phiếu bầu của người xem từ 119 người tham gia để thành lập một nhóm nhạc nam sau nhiều tuần đánh giá, biểu diễn và loại trừ. Mỗi thí sinh đều có lượng fan đông đảo, sẵn sàng làm mọi thứ để idol được ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.