Fan đốt album, cắt ảnh nam ca sĩ Kpop dính loạt scandal

11/09/2020 10:22 GMT+7

Những ngày qua, nam nghệ sĩ Hàn Quốc Woojin (cựu thành viên nhóm Stray Kids) trở thành tâm điểm khi bị tố quấy rối tình dục , khiến fan có bầu, bịa công ty giả…

Hôm 9.9, làng giải trí Hàn Quốc ngỡ ngàng với những thông tin tiêu cực xoay quanh Woojin. Một dân mạng tiết lộ từng bị nam nghệ sĩ làm phiền, quấy rối ở một câu lạc bộ vào tháng 4. Công ty quản lý 10X Entertainment của anh ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, khán giả lại tìm hiểu được 10X Entertainment là một doanh nghiệp nước ngoài của hai DJ người Mỹ, không hề liên quan gì đến Woojin. Thậm chí, logo 10X Entertainment cũng thuộc một thương hiệu nội thất và các tài khoản mạng xã hội lên tiếng đứng về phe anh cũng chỉ mới lập ra. Tất cả những phát hiện trên khiến công chúng nghi ngờ chính Woojin bịa ra công ty quản lý và chẳng có bạn bè nào đứng ra làm chứng, tất cả có thể chỉ dàn dựng để bảo vệ bản thân.

Một bộ phận dân mạng tràn vào trang cá nhân của Woojin chỉ trích và chửi bới 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi vụ việc trên vẫn còn đang gây tranh cãi, thì hàng loạt dân mạng khác không ngừng chỉ ra thêm những hành vi sai trái của Woojin. Cụ thể, một cô gái đến từ Trung Quốc cho hay mình chỉ là một trong số các người yêu cũ của cựu thành viên Stray Kids và khẳng định anh “bắt cá” nhiều tay khi đang hẹn hò.
Ngay sau đó, tin đồn Woojin từng khiến một fan mang thai cũng được đem ra đấu tố. Một dân mạng tiết lộ anh đã chuốc thuốc một fan nữ, cưỡng hiếp và làm cô gái này có bầu. Chính vụ việc này đã dẫn đến chuyện công ty JYP Entertainment phải đuổi nam thần tượng 23 tuổi ra khỏi nhóm Stray Kids hồi tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, JYP Entertainment không phản hồi gì trước chi tiết trên.

Người hâm mộ chia sẻ việc xé, đốt poster Woojin

ẢNH: INSTAGRAM NV, TWITTER

Fan Stray Kids dán hình đè lên mặt Woojin trong các tấm ảnh nhóm

ẢNH: TWITTER

Bên cạnh đó, một người khác cũng “bóc phốt” Woojin từng sàm sỡ mình ở bar tại Seoul (Hàn Quốc). Người này kể rằng khi mình đang say, cựu gà nhà JYP Entertainment đã nhìn chằm chằm và tóm lấy cô. Anh còn sờ soạng ngực và mông của cô gái này, khiến cô gái trẻ suy sụp tinh thần.
Đối diện với các cáo buộc trên từ dân mạng, Woojin tuyên bố sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp. Anh cũng không đưa ra phản hồi gì thêm.

Stray Kids thời 9 người (Woojin đứng ngoài cùng bên trái). Woojin còn bị tố không thân thiện khiến các thành viên khác mệt mỏi trong quãng thời gian còn trong nhóm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dù tất cả tin tức tiêu cực hướng về Woojin chỉ được đưa ra từ một phía và không có bằng chứng cụ thể, song người hâm mộ đã không kiềm chế được sự phẫn nộ và nhanh chóng quay lưng với anh. Nhiều fan đã tức giận thẳng tay cắt bỏ Woojin trong hình ảnh chụp các thành viên Stray Kids năm xưa, xé poster, đốt các sản phẩm có liên quan đến ngôi sao Hàn này… Trên Twitter, fan cũng chia sẻ lại khoảnh khắc họ tự tay phá hủy những vật phẩm có mặt Woojin. Không ít tài khoản cảm thán: “Thật quá buồn và thất vọng về anh ta”, “Càng nhìn càng thấy xấu hổ cho anh ấy”…
Sinh năm 1997, Woojin có tên đầy đủ là Kim Woojin. Anh ra mắt trong vai trò thành viên nhóm nhạc nam Stray Kids vào tháng 3.2018. Đến tháng 10.2019, Woojin bất ngờ rời nhóm vì vấn đề cá nhân. Stray Kids tiếp tục hoạt động với đội hình 8 người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.