Fan cuồng làm loạn giữa lúc rộ tin Ngô Diệc Phàm bán nhà, tháo chạy

27/07/2021 15:08 GMT+7

Dân mạng hoang mang với tin đồn Ngô Diệc Phàm rao bán biệt thự, bỏ trốn vì phải đền bù số tiền khổng lồ. Trong lúc đó, video cảnh một người được cho là fan của Ngô Diệc Phàm lớn tiếng tại ga tàu cũng gây xôn xao.

Sáng 27.7, cộng đồng mạng xôn xao với video quay cảnh nam thanh niên được cho là fan của Ngô Diệc Phàm la lớn tại ga tàu điện ngầm và khẳng định không có chứng cứ cho thấy nam thần tượng săn gái vị thành niên. 
Theo tài khoản đăng tải clip, “nam chính” trong video gây rối ở ga tàu điện ngầm là fan cuồng của Ngô Diệc Phàm. Trong clip, nam fan cuồng này có thái độ thách thức và liên tục la lớn. Người này hét: “Chẳng có bằng chứng nào cho thấy Ngô Diệc Phàm xâm hại các cô gái vị thành niên cả”. Hành khách xung quanh đều không dám đứng ra ngăn cản mà chỉ lẳng lặng lấy điện thoại ra quay video.
Thấy chẳng có ai phản ứng, fan nam này của Ngô Diệc Phàm chỉ tay vào nhân viên ga tàu tiếp tục gây rối. Sau đó, hắn vẫn không nản lòng và liên tục quát tháo: “Không ai có thể chứng minh Ngô Diệc Phạm có lỗi với người vị thành niên” cũng như khẳng định ngôi sao 9X vô tội. Đặc biệt, trong một số góc quay cận hơn, người này lộ rõ trạng thái bất bình thường, đi đứng lạng choạng và có vẻ giống như say rượu mất kiểm soát.

Dân mạng bức xúc với hành vi gây rối của nam thanh niên tại ga tàu

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Video nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hầu hết dân mạng đều tỏ ra không đồng tình với hành vi càn quấy của fan cuồng này, mắng anh mê muội thần tượng quá mức, gây rối nơi công cộng… Thậm chí, có người nghi hoặc hắn có vấn đề về thần kinh. Số khác phỏng đoán tên này không phải là người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm thật sự, mà chỉ là cố tình làm lố để gây chú ý hay đã quá say xỉn không còn nhận ra bản thân đang làm gì.
Cách đây không lâu, một bộ phận fan của nam ca sĩ kiêm diễn bất ngờ gửi tặng xe hàng hóa, vật dụng cứu trợ Hà Nam (Trung Quốc) đang chịu lũ lụt. Song, theo một số dân mạng tiết lộ, thời điểm đó, không có tình nguyện viên nào chủ động vận chuyển số hàng này. Sau đó, khi có người xé đi biểu ngữ “Người hâm mộ Ngô Diệc Phàm” thì mới có tình nguyện viên tiến đến dỡ hàng hóa. Trên các phương tiện truyền thông, không ít dân mạng miêu tả việc khán giả yêu mến Ngô Diệc Phàm rầm rộ quyên góp cứu trợ dưới danh nghĩa người hâm mộ của anh không khác gì đang cố gắng lợi dụng nỗi đau người dân từ thảm họa để “tẩy trắng”. Trước tin tức này, phía sao phim Thanh trâm hành và các bên liên quan vẫn chưa phản hồi.

Lùm xùm của Ngô Diệc Phàm vẫn đang được điều tra

ẢNH: WEIBO NV

Đáng nói hơn, vẫn còn nhiều fan kiên quyết tin Ngô Diệc Phàm hoàn toàn trong sạch, vẫn chờ đợi anh tái xuất. Số khác thì đã rời fandom, tẩy chay cựu thành viên EXO kịch liệt và kêu gọi anh nên vào tù trả giá. Một số fan thì chuyển sang ủng hộ Lý Gia Hằng (tên khác của Ngô Diệc Phàm).
Hiện có nhiều tin đồn xoay quanh vụ Ngô Diệc Phàm đang thẩm định nhà, rao bán bất động sản, đã quay về Canada... giữa ồn ào tình ái với hot girl Đô Mỹ Trúc, bị tố săn gái vị thành niên, yếu sinh lý, nói xấu đồng đội cũ… né tránh tiền đền hợp đồng 480 triệu nhân dân tệ (hơn 1.700 tỉ đồng). Thế nhưng, khán giả cho rằng chuyện Ngô Diệc Phàm "trốn" về Canada rất khó xảy ra. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.