Fan cuồng đến tận phòng khách sạn Tiêu Chiến quấy rối

05/04/2021 12:59 GMT+7

Hôm 5.4, Tiêu Chiến lên tiếng vì fan cuồng làm phiền đến mức không thể nghỉ ngơi. Một số video còn quay được cảnh nam diễn viên bị ‘bao vây’ bởi người hâm mộ quá khích ngay trước phòng khách sạn.

Trong bài đăng trên Weibo, Tiêu Chiến chia sẻ tình hình diễn ra: “Hôm qua (4.4) xuất hiện tình trạng ai đó cố tình nhập sai mật mã nhiều lần khiến cả khu vực tầng lầu khách sạn bị khóa không mở được. Tôi không thể về phòng nghỉ ngơi, ảnh hưởng đến tiến độ làm việc với đoàn làm phim”.
Theo bật mí của những người có mặt, tối 4.4, không ít người hâm mộ quá khích đeo bám nam diễn viên từ ngoài cổng khách sạn đến tận cửa phòng. Trong các video ghi lại vụ việc, sao phim Trần tình lệnh bị một nhóm người quay phim chụp ảnh liên tục dù nam diễn viên mặc trang phục kín mít, lộ vẻ mệt mỏi sau một ngày bận bịu trên phim trường Ngọc cốt dao.

Tiêu Chiến đứng bên ngoài cửa phòng khách sạn giữa vòng vây của fan cuồng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CLIP

Lúc bấy giờ, do cửa phòng không mở được, Tiêu Chiến đứng ngoài một hồi lâu sau đó mới có thể vào trong. Đặc biệt, mặc cho nhân viên lớn tiếng yêu cầu ngừng quay phim chụp ảnh, fan cuồng vẫn kiên trì đưa ống kính và điện thoại hướng về mỹ nam 30 tuổi. Những hành vi của fan cuồng nhanh chóng bị chỉ trích kịch liệt vì đã xâm phạm quyền riêng tư cũng như ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống cá nhân lẫn công việc của Tiêu Chiến. Ngoài ra, phần lớn bình luận cũng hi vọng mỹ nam sinh năm 1991 không bị làm phiền.
Được biết, kể từ sau khi hot lên nhờ phim Trần tình lệnh, Tiêu Chiến trở thành mục tiêu quấy rối của fan cuồng. Cũng trong bài viết sáng 5.4, diễn viên này đề cập đến những tình huống mà mình phải chịu đựng thời gian qua. Tiêu Chiến nhắc: “Xin các bạn đừng đi theo tôi vào đoàn phim, ngừng chạy theo xe hay ra sân bay. Cũng mong mọi người dừng việc rượt đuổi trên quốc lộ hoặc cố tình giảm tốc độ ép xe của chúng tôi. Tất cả việc làm đó đều vô cùng nguy hiểm. Nửa đêm làm ơn đừng gõ cửa phòng tôi, vui lòng không áp sát người lên cửa phòng tôi nghe lén và đừng bao vây khách sạn nữa”. Anh cũng mong mọi người sẽ tự chăm lo cuộc sống của bản thân thật tốt.

Hình ảnh chụp lén Tiêu Chiến trên phim trường Ngọc cốt dao

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Năm 2019, fan cuồng từng khiến Tiêu Chiến lao đao khi đang quay Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn. Thời điểm đó, nam diễn viên bị chặn cửa xe, tung tin đồn nhảm nhí, quấy rối đến bị thương tích. Cuối cùng, phía Tiêu Chiến phải dọa kiện và tăng cường bảo vệ. Đến năm 2021, tình trạng này tiếp tục lặp lại và ngày càng có xu hướng tệ hơn. 
Hiện Tiêu Chiến đang tất bật trên phim trường Ngọc cốt dao, hợp tác cùng người đẹp Nhẫm Mẫn. Vài hình ảnh tạo hình của anh trên trường quay cũng bị lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Tiêu Chiến còn tranh thủ tham gia kịch Như mộng chi mộng, dự kiến đến với khán giả vào giữa tháng 4 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.