Fan cuồng chi 230 triệu đồng cho thần tượng, bố bật khóc trên truyền hình

17/06/2020 14:33 GMT+7

Một người hâm mộ cuồng nhiệt tiết lộ đã chi đến 12 triệu won (gần 230 triệu đồng) cho nhóm nhạc Seventeen. Cô còn dành thời gian theo đuổi thần tượng đến mức bỏ bê học hành, phải học lại 1 năm.

Mới đây, chương trình Hello Counselor thu hút khán giả với câu chuyện của một cô gái đam mê nhóm nhạc Seventeen. Tại đây, fan nữ này cho hay đang là học sinh trung học và gây sốc khi tiết lộ đã chi đến 12 triệu won (gần 230 triệu đồng) cho thần tượng.
Người xem show trực tiếp và trước màn ảnh nhỏ đều không giấu được sự kinh ngạc khi nghe đến số tiền khổng lồ trên. Hầu hết 230 triệu đồng mà fan này chi ra là để mua các vật phẩm liên quan đến nhóm Seventeen như album, poster, card… Không chỉ mạnh tay tậu sản phẩm, mà fan nữ này còn trả chi phí và bỏ qua nhiều tiết học để chạy theo các mỹ nam Kpop, đến mức bản thân phải học lại 1 năm.

Nữ fan cuồng chia sẻ quá trình săn đuổi thần tượng từ mua sản phẩm đến đi theo các lịch trình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Được biết, bố của fan này cũng tham gia Hello Counselor cùng con gái. Ngồi trên hàng ghế khán giả, ông không giấu được những giọt nước mắt lúc nghe con kể về “chiến tích” chi tiền của và bỏ thời gian để ủng hộ thần tượng. Người xem cũng đau lòng khi chứng kiến tình cảnh không nói nên lời của người con gái u mê nghệ sĩ và ông bố tội nghiệp.
Vụ việc này trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi. Không ít ý kiến cho rằng bậc phụ huynh có lẽ đã quá nuông chiều nên đẩy cô gái vào tình trạng chi tiền không ngừng lại được. Nhiều người tỏ ra cảm thông và thương xót cho bố mẹ của nữ fan cuồng. Họ cũng khuyên các phụ huynh khác nên nghiêm khắc kiểm soát hành vi cũng như chuyện tiền nong của con cái để tránh tình huống này tái diễn.

Các khách mời của chương trình cũng ngỡ ngàng khi nghe số tiền mà nữ fan cuồng chi ra cho thần tượng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Riêng nữ fan cuồng này thì bị chỉ trích là có vấn đề về tâm lý và cần được điều trị. Một khán giả cũng bức xúc: “Nếu muốn trở thành fan thì hãy sử dụng tiền của chính mình chứ đừng dùng tiền của gia đình”. Người xem hi vọng cô sẽ học cách kiềm chế hành vi hâm mộ cực đoan của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.