Fan cuồng ăn cắp danh sách chuyến bay để ngồi gần thần tượng

24/06/2020 16:09 GMT+7

Hai fan nữ Hàn Quốc ở độ tuổi 30 đã nhận hình phạt quản chế vì dùng phương thức bất hợp pháp để có thể ngồi cạnh thần tượng trên máy bay.

Theo trang Joongboo, hai nữ fan cuồng (gọi tắt là A và B) xứ kim chi đã cùng phạm tội chỉ vì muốn “xóa nhòa khoảng cách” giữa bản thân cùng nghệ sĩ mà mình yêu thích trên máy bay. Cụ thể, A (34 tuổi) đã không ngần ngại ăn cắp danh sách hành khách hạng thương gia trên một chuyến bay nội địa Hàn Quốc khởi hành vào ngày 25.10.2019. Thần tượng của A và B là một trong những người có mặt trên chuyến bay này.
Được biết, trong danh sách hành khách có tên, hồ sơ cá nhân cũng như mã đặt chỗ đầy đủ. A và B đã sử dụng các thông tin trên để hủy số đặt chỗ của hành khách khác rồi thay thế tên của họ vào danh sách để thực hiện tâm nguyện được ngồi gần nghệ sĩ mà mình thích.

Video về một khoang máy bay toàn fan cuồng của BTS từng khiến dân mạng hết hồn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Kết cục, A và B đều bị pháp luật trừng trị. Trong phiên tòa cuối cùng vào chiều 23.6, A là người “có công” hơn nên chịu mức phạt nặng hơn. Cô bị buộc tội vi phạm đạo luật bảo vệ thông tin và an ninh mạng. A nhận án 6 tháng tù giam, 2 năm quản chế và 160 giờ phục vụ cộng đồng. Điều này có nghĩa là nếu trong 2 năm quản chế, A tái phạm thì phải “bóc lịch” 6 tháng.
Còn B (30 tuổi) chỉ bị buộc tội cản trở kinh doanh. Cô nhận hình phạt 4 tháng tù, 2 năm quản chế và 160 giờ phục vụ cộng đồng. Tương tự A, B sẽ phải vào tù 4 tháng nếu lặp lại hành vi phạm tội trong 2 năm quản chế.
Joongboo tiết lộ ngôi sao khiến A và B bất chấp tất cả để phạm tội là một thành viên của một nhóm nhạc nổi tiếng. Không rõ cả hai fan cuồng này có được thực hiện được mong ước ngồi cạnh thần tượng hay không, nhưng họ đã phải chịu án phạt nghiêm khắc vì hành động thiếu suy nghĩ và ảnh hưởng tiêu cực đến người khác.
Đây còn được xem là một bài học lớn đối với những người hâm mộ quá khích điên cuồng vì người nổi tiếng. Trên các diễn đàn, câu chuyện về hai nữ fan cuồng A và B nhận về nhiều chỉ trích. Hầu hết đều là bình luận chửi bới: “Hai người đó điên rồi”, “Thật quá phản cảm”, “Bộ không thấy xấu hổ sao”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.