Fan bức xúc khi truyền thông Mỹ đồn Rosé và Jennie (BlackPink) mang thai

27/06/2021 10:29 GMT+7

Ngày 26.6 (giờ Việt Nam), hình ảnh Rosé và Jennie tại Los Angeles (Mỹ) gây bất ngờ lớn. Tuy nhiên, dân mạng lại càng sửng sốt hơn khi trang The Hollywood Fix lại giật tít nghi vấn bộ đôi nhóm BlackPink đang mang thai.

Trên trang YouTube và mạng xã hội chính thức của The Hollywood Fix, hãng truyền thông Mỹ này đăng tải hình ảnh cùng video cho thấy RoséJennie mua sắm tại Los Angeles (California, Mỹ). The Hollywood Fix tập trung vào khoảnh khắc hai nữ ca sĩ đứng bên ngoài một cửa hàng quần áo trẻ em và vệ sĩ mang túi đồ từ cửa hàng này ra. Từ chi tiết đó, The Hollywood Fix đặt tiêu đề cực “hot” là “Jennie Kim và Rosé Park của BlackPink làm rộ lên tin đồn mang thai khi được trông thấy mua sắm quần áo trẻ em tại Couture Kids vào ngày 25.5.2021 (giờ Mỹ)”.
Nhìn thấy cách “giật tít” của The Hollywood Fix, người hâm mộ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung đều bật cười, không thể tin nổi. Hầu hết các bình luận đều cho rằng thông tin mà The Hollywood Fix đăng tải quá vô lý, không có căn cứ và có phần “thất đức”. “Sao họ có thể nghĩ đến cả chuyện bầu bì chỉ vì Rosé và Jennie đi mua đồ trẻ em được nhỉ?”, một dân mạng cảm thán.

Fan "dở khóc dở cười" khi đọc tin đồn Rosé và Jennie mang bầu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TWITTER

Trước thông tin The Hollywood Fix đăng tải, phía Rosé và Jennie vẫn không có động thái phản hồi. Công ty quản lý YG Entertainment cũng giữ im lặng. Tuy nhiên, lý do cả hai mỹ nhân nhóm BlackPink sang Mỹ vẫn đang là chủ đề được thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.
Nhiều ý kiến phỏng đoán Rosé và Jennie hay BlackPink có thể sắp có dự án âm nhạc lớn trên đất Mỹ, số khác nghi ngờ cả hai có lịch trình cá nhân bí mật hoặc chỉ là họ đi thăm bạn bè ở quốc gia này. Đáng chú ý, cộng đồng mạng cũng “đoán già đoán non” Rosé, Jennie cũng như BlackPink đang âm thầm lên kế hoạch cho một món quà đặc biệt dành tặng fan nhân dịp kỷ niệm nhóm 5 năm ra mắt.

BlackPink chuẩn bị mừng 5 năm ra mắt vào tháng 8 năm nay

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hiện BlackPink đang chuẩn bị cho chuỗi dự án mừng 5 năm hoạt động mang tên 4 + 1 Project. Trước mắt, nhóm đã công bố phim điện ảnh BlackPink The Movie sẽ phát hành tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ vào tháng 8 tới. Tác phẩm bao gồm những kỷ niệm mà nhóm đã trải qua trong 5 năm qua, bật mí những khoảnh khắc thú vị và cá tính riêng biệt của mỗi thành viên…
Đồng thời, BlackPink The Movie cũng công bố các cuộc phỏng vấn đặc biệt của những chủ nhân hit Lovesick girls dành cho fan. Tác phẩm còn giới thiệu năm tiết mục trong concert The ShowIn Your Area (2018) của nhóm. Ngoài BlackPink The Movie, những kế hoạch còn lại của dự án dài hơi này vẫn chưa được hé lộ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.