Fan bức xúc đòi quyền lợi cho Jack

05/07/2020 20:40 GMT+7

Người hâm mộ của Jack bức xúc khi công ty quản lý của anh tỏ ra hời hợt với thành tích cán mốc 3 triệu lượt thích của MV Là 1 thằng con trai .

Đồng thời, các fan cũng “tố” công ty này lười biếng trong công tác quảng bá cho Jack. Họ cùng nhau đăng bài đòi quyền lợi cho thần tượng với hashtag #Jackdeservebetter (Jack xứng đáng được đối xử tốt hơn).
Mới đây, MV Là 1 thằng con trai của Jack đã chính thức đạt 3 triệu lượt thích trên YouTube. Đây là một thành tích ấn tượng mà bất kỳ ngôi sao Vpop nào cũng mơ ước. Tuy nhiên, phản ứng ăn mừng chậm trễ của công ty quản lý lại khiến cho người hâm mộ không hài lòng. Hôm qua 4.7, sau 2 tiếng kể từ khi Là 1 thằng con trai cán mốc 3 triệu lượt thích, phía công ty quản lý của Jack vẫn im hơi lặng tiếng và không hề tung ra bất kỳ poster chúc mừng nào để đăng tải lên các trang mạng xã hội. Một lúc sau, chiếc poster lộ diện lại làm dấy lên nhiều tranh cãi. Người hâm mộ “tố” công ty quản lý sử dụng lại hình ảnh cũ đã được dùng cho chiến dịch truyền thông trước, đồng thời nhận xét dòng chữ trên poster được thêm vào sơ sài như sử dụng phần mềm powerpoint.
 Poster công bố MV “Là 1 thằng con trai” cán mốc 3 triệu lượt thích bị chê sơ sài, dùng ảnh cũ (Ảnh: FBNV)

Poster công bố MV Là 1 thằng con trai cán mốc 3 triệu lượt thích bị chê sơ sài, dùng ảnh cũ

Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn có phản ứng dữ dội khi cho rằng công ty quản lý của Jack không chuyên nghiệp trong công tác quảng bá, truyền thông cho anh. Cộng đồng Đóm (fanclub của Jack) đã đồng loạt đăng tải lên Facebook nhiều tâm tư, kêu gọi nhau lan tỏa hashtag #Jackdeservebetter để đòi lại quyền lợi cho nam ca sĩ, đòi hỏi công ty quản lý phải đối xử với Jack chuyên nghiệp hơn.
Người hâm mộ có biệt danh Gu Mần viết lên Facebook tỏ vẻ ấm ức cho thần tượng: “Kêu gọi quyền lợi cho Jack và Đóm! Bọn mình đã nhịn rất lâu rồi, đã nhắn tin góp ý nhưng không hề cải thiện, vậy thì phải làm to một lần để thay đổi mãi mãi về sau. Yêu cầu công ty hành động chuyên nghiệp hơn: tại sao đã 2 tiếng mà poster mừng 3 triệu like của Là 1 thằng con trai vẫn chưa có? Vpop chỉ có 2 MV duy nhất đạt được con số này, chẳng lẽ không đáng để ăn mừng? Poster như ghép powerpoint, thông tin sai lệch, sai chính tả. Quảng bá thì yếu kém, MV quảng cáo quá nhiều! Chúng tôi cần sự chuyên nghiệp, không phải nửa vời! #Jackdeservebetter”.
Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn vào thẳng một bài đăng không liên quan đến Jack của công ty này để buông lời chỉ trích, phê bình. Động thái này càng gây nên sự tranh cãi dữ dội trong cộng đồng fan của Jack. Một tài khoản bình luận: “Ủa gì vậy mọi người? Đây là bài chúc mừng nhận giải mà? Kéo rầm rầm vô spam không thấy kỳ à? Tôi biết thành tích 3 triệu view ở Vpop là hiếm, nhưng mà chuyện mọi người đang làm tôi thấy không hay cho lắm”. Liên hệ với phía đại diện của Jack, người này này từ chối bình luận về vấn đề trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.