Fan 'bấn loạn' trước 'poster' BlackPink tổ chức concert ở Việt Nam

28/02/2021 09:44 GMT+7

Hôm 27.2, bức ảnh được cho là poster concert của BlackPink tại Việt Nam xuất hiện ngập tràn mạng xã hội . Fan của nhóm nhanh chóng đưa ra nhiều ý trái chiều, người hào hứng mong gặp idol, kẻ lại hồ nghi rằng đây chỉ là trò đùa.

Cụ thể, một trang Facebook nổi tiếng chuyên cập nhật tin tức về Kpop với hơn 1,1 triệu lượt “thích” bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là poster concert sắp tới của BlackPink, đặt nghi vấn nhóm nhạc đình đám này sắp đến Việt Nam. Bức ảnh khiến dân mạng “dậy sóng” đính kèm gương mặt của 4 nữ thần tượng đình đám nhà YG cùng với đó là dòng chữ “BlackPink World Tour In VietNam”. Buổi trình diễn của dàn mỹ nữ này được xác định dao động trong khoảng thời gian từ tháng 9-12.2021 tại một trung tâm hội chợ và triển lãm ở TP.HCM. Đáng nói, đây chính là nơi Winner - nhóm nhạc cùng công ty quản lý với BlackPink, từng tổ chức concert vào đầu năm 2020. Tin đồn nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Bức ảnh được cho là poster concert của BlackPink tại Việt Nam

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong khi phía công ty chủ quan chưa đưa ra phản hồi hay có bất kỳ động thái nào liên quan đến vấn đề kể trên, người hâm mộ của BlackPink nhanh chóng “mổ xẻ” sự việc. Không ít fan bày tỏ sự thích thú trước tin đồn về 4 chủ nhân của bản hit How you like that và vẽ ra viễn cảnh khi thần tượng đến Việt Nam biểu diễn. Tuy nhiên, phần lớn ý kiến cho rằng điều này phi lý và bày tỏ sự hồ nghi trước tấm poster được đăng tải. Một bộ phận lớn dân mạng khẳng định hình ảnh nói trên chỉ là “hàng giả” vì lối thiết kế kém chuyên nghiệp, sử dụng hình ảnh cũ của nhóm. “Poster lấy ảnh và logo từ hồi 2017, nhìn rất chi là "phèn". Phong cách design của team BlackPink luôn là sự tối giản. Mà là tour chưa công bố thì nhìn sẽ rất bí ẩn chứ không như này”, một trong số nhiều người hâm mộ bày tỏ. Nhiều dân mạng suy đoán đây có thể chỉ là một sản phẩm cắt ghép từ fan nào đó để thỏa nỗi mong mỏi thần tượng đến Việt Nam. 

Trong khi fan đang xôn xao trước tin đồn về concert của "gà cưng" nhà YG ở Việt Nam, nhóm vẫn chưa có bất cứ động tĩnh gì liên quan đến sự kiện này

ẢNH: INSTAGRAM BLACKPINK

Ngoài ra, số khác lại khẳng định chắc nịch rằng BlackPink khó mà đến Việt Nam biểu diễn, đặc biệt khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, chưa thể dự đoán trước được tình hình. Nhiều dân mạng để lại bình luận tuyên bố không tin vào tin đồn nói trên, mong người hâm mộ bớt hi vọng để rồi thất vọng. “Xin lỗi nhưng BlackPink về Việt Nam nghe còn ảo hơn việc mối tình đầu của mình xuất hiện”, một dân mạng hài hước bày tỏ và nhận được sự đồng tình từ đám đông. Hàng loạt ý kiến cho rằng nhóm nữ đắt giá này muốn về Việt Nam cũng không hề dễ dàng: “Dịch thế này lịch concert tại Hàn hay Nhật có khi còn chưa có chứ lấy đâu ra Việt Nam. Vô lý”, “Tin vịt, dịch bệnh đi lại còn khó huống hồ tổ chức concert, tụ tập đông nghẹt”, “Không thể tin nổi, dịch Covid-19 vẫn đang căng thẳng và diễn biến phức tạp, làm gì có ai dám lên lịch tổ chức concert lúc này?”…

Phản ứng hài hước của Minh Tú trước tin đồn BlackPink về Việt Nam

Trước làn sóng bác bỏ thông tin BlackPink về Việt Nam, vẫn có ý kiến cho rằng dàn chủ nhân hit Kill this love hoàn toàn khả năng “đổ bộ” TP.HCM. Một fan nuôi hi vọng: “Dịch thì bây giờ vắc-xin cũng về rồi, đến tầm cuối năm nếu tiến triển tốt mình nghĩ cũng đâu vào đó… Nói chung nếu định tổ chức thật thì cũng có khả năng”. Số khác thì cho rằng dù biết đây gần như chỉ là tin đồn không căn cứ nhưng họ vẫn mong được gặp thần tượng tại sân khấu nước nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.