Erik tiết lộ mối quan hệ với công ty quản lý cũ sau ồn ào rời nhóm

20/04/2021 15:14 GMT+7

Trong đoạn clip được đăng tải trên kênh YouTube cá nhân, Erik thoải mái giải đáp những thắc mắc của khán giả về mình. Nam ca sĩ không ngại nhắc đến công ty quản lý cũ sau ồn ào đã qua.

Erik tâm sự đối với anh, cả sự nghiệp và tình yêu đều quan trọng nên không bao giờ để bản thân rơi vào tình huống phải chọn một trong hai. Giọng ca Em không sai chúng ta sai muốn nỗ lực làm tốt công việc và dành thời gian chăm sóc người mình yêu bởi: “Nếu thực sự không có đủ thời gian để chăm sóc người yêu thì tôi sẽ không quen ai. Hiện tại tôi nghĩ công việc của mình quan trọng hơn nên không mở lòng với ai hết. Đã 2 năm rồi tôi không quen ai cả, tôi thấy khá thoải mái với chuyện đấy. Tôi sẽ không bao giờ để mình phải rơi vào sự lựa chọn đó".
Hơn nữa, theo lời của Erik, khán giả của anh rất "tinh" nên “tôi quen ai chưa chính thức thì các fan cũng dò ra được rồi”. Giọng ca Chạm đáy nỗi đau bộc bạch: “Đã 2 năm rồi fan chưa tìm ra được ai cả vì tôi nghĩ đây là thời điểm mình cần tập trung cho sự nghiệp ca hát, tôi cần bật lên để có vị trí thật vững”.

Erik tiết lộ đã hai năm rồi anh chưa yêu ai vì muốn tập trung cho công việc

Ảnh: FBNV

Nói thêm về gia đình Hoa Dâm Bụt, giọng ca sinh năm 1997 cho biết mỗi khi gặp nhau, cả anh, Hòa MinzyĐức Phúc đều rất vui vẻ. Erik bộc bạch: “Mọi người cũng biết tôi khá trầm tính, ít nói. Nhưng khi gặp hai anh chị, tôi được là chính mình nhiều hơn. Tôi rất trân quý tình bạn này và mong lúc nào gặp gia đình Hoa Dâm Bụt cũng là nguồn năng lượng tích cực đấy để giúp tôi có thêm nguồn cảm hứng làm việc. Trong TP.HCM, tôi chơi với rất ít người nên Hoa Dâm Bụt là những người rất quan trọng đối với tôi”.
Trong clip này, Erik không ngại nhắc đến công ty quản lý cũ. Được biết trước đó, nam ca sĩ từng vướng ồn ào tố cáo qua lại sau khi tuyên bố rời nhóm Monstar. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ chia sẻ bản thân luôn trân trọng và biết ơn công ty vì đã cho mình nghệ danh và bản hit đầu tiên là Sau tất cả. “Dù đã có nhiều chuyện xảy ra nhưng tôi luôn dành sự biết ơn đến công ty vì cho mình sự thành công không thể ngờ tới được”, anh chia sẻ.

Giọng ca sinh năm 1997 khẳng định không quan tâm đến những bình luận mang tính công kích của antifan

Ảnh: FBNV

Đồng thời, giọng ca sinh năm 1997 cho biết trước đây, khi còn hoạt động trong nhóm, anh có thời gian gắn bó với các thành viên. Đối với anh đó là kỷ niệm không quên. Nam ca sĩ tiết lộ: “Bọn mình mỗi khi rảnh vẫn gọi điện cho nhau, rủ đi cà phê. Đó là những kỷ niệm đẹp đối với Monstar. Đến bây giờ tôi biết ơn vì mình là một phần của Monstar. Nếu như có dịp nào đó tôi được đứng chung sân khấu biểu diễn với Monstar thì tôi vẫn rất sẵn sàng, trân quý điều đó”. Erik chia sẻ nếu không là ca sĩ, anh muốn trở thành chủ của nông trại trồng dâu ở Đà Lạt vì sẽ giàu và lãi cao. “Tôi cũng thích bình yên, sống ở thời tiết mát mẻ nên tôi sẽ chọn Đà Lạt là nơi tôi lui về khi già. Tôi sẽ tiết kiệm từ bây giờ để làm được điều đó”, anh nói.
Trước đó, Erik từng có dịp hợp tác với Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong MV Em không sai chúng ta sai. Sản phẩm này nhận được sự quan tâm của cộng đồng mang và đạt được nhiều thành tích nổi bật. Khi được hỏi về ấn tượng với Hoa hậu Việt Nam 2018, Erik nhận xét cô xinh đẹp, sang trọng và rất phù hợp với sản phẩm của mình. “Tôi ngỏ ý mời Vy tham gia mặc dù biết thời điểm mới đăng quang, Vy rất nhiều việc nhưng cô ấy cũng đồng ý. Lúc gặp Vy, tôi mới thấy Vy không chỉ đẹp mà còn rất mặn, mặn vô cùng, lúc nào cũng làm cho mọi người vui vẻ. Tôi nghĩ với tính cách vô tư, hồn nhiên đấy, Vy sẽ có được nhiều thành công trong tương lai”.
Chia sẻ về chuyện đối diện với antifan, Erik cho rằng đó là những người sẵn sàng chỉ ra những khuyết điểm của mình. Theo anh, khán giả yêu thương vô điều kiện nên khi anh có hạn chế nào mọi người cũng sẽ thông cảm, yêu quý. Tuy nhiên, Erik quan niệm: “Nếu cứ sống trong môi trường toàn lời khen ngợi thì bản thân sẽ không tiến bộ hơn được. Cho nên khi đọc bình luận của antifan, tôi thấy mình vẫn còn nhiều khuyết điểm. Nếu khuyết điểm đó là thật thì tôi sẽ ghi nhận, tiếp thu. Còn nếu những bình luận mang tính công kích, cá nhân, tin đồn thất thiệt thì tôi không quan tâm lắm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.