Erik khác lạ trong MV mang màu sắc cổ trang

11/01/2021 20:16 GMT+7

Nam ca sĩ Erik khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' khi trở lại với MV Anh luôn là lý do cùng hình ảnh lãng tử và huyền bí.

Sau thành công của bản hit Em không sai, chúng ta sai, Erik tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện trong sản phẩm mở màn năm 2021. Trong dự án lần này, nam ca sĩ khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn khác so với các sản phẩm trước. Ngoài ra, trong đoạn teaser, Erik còn hé lộ khá nhiều chi tiết thú vị.

Người hâm mộ thích thú với hình ảnh mới của Erik

Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, trong poster vừa công bố, Erik hoá thân thành chàng trai với mái tóc dài lãng tử, trên vai là một chú vẹt trắng, bên cạnh là chú ngựa đen. Không giữ kín như những dự án trước, chủ nhân bản hit Chạm đáy nỗi đau hé lộ giai điệu cũng như khoe vũ đạo trong đoạn teaser giới thiệu. Dựa theo lời bài hát, một số người nghe dự đoán rằng đây tiếp tục là một câu chuyện tình yêu cảm động của Erik và một người con gái giấu mặt. Đáng chú ý, mảnh giấy ghi dòng chữ "Mình dừng lại nhé, em không sai, chúng ta sai" ở phần cuối của teaser khiến người hâm mộ của nam ca sĩ không khỏi tò mò. Được biết, MV này sẽ ra mắt vào ngày 13.1 tới. 

Erik khoe vũ đạo điêu luyện trong Anh luôn là lý do

Ảnh: chụp màn hình

Sau khi chính thức công bố dự án mới, bài đăng của Erik đã nhận được sự chú ý của khán giả với 52.000 lượt tương tác và hàng trăm bình luận trên Facebook. Một số khán giả hào hứng bình luận: "Siêu phẩm, siêu phẩm. Erik để tóc dài nhìn lãng tử phết", "Hay quá! Nghe mấy câu thôi đã thấy mê rồi, chúc Erik trở lại thành công", "Hát hay, nhảy đẹp, đẹp trai. Chúng ta cùng chờ đợi nào",...Ngoài ra, một số fan còn hài hước thắc mắc rằng liệu Hòa Minzy và Đức Phúc sẽ tiếp tục làm khách mời trong dự án này?
Vừa qua, Erik giành chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ của năm tại Zing Music Awards 2020. Nam ca sĩ khiến cộng đồng fan tự hào khi hai năm liên tiếp giành được giải thưởng này. Năm 2020 được xem là một năm thành công của Erik khi ca khúc Em không sai, chúng ta sai trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp của anh. Hơn thế nữa, bài hát Ghen cô Vy hợp tác cùng Min và nhạc sĩ Khắc Hưng trở thành một ca khúc tuyên truyền trong mùa dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.