Erik gây sốt khi kết hợp cùng 'rapper' Khắc Hưng, cover hit của Sơn Tùng M-TP

02/08/2021 12:03 GMT+7

Erik cover hit của Sơn Tùng M-TP, phối hợp cùng màn 'bắn rap' của Khắc Hưng khiến khán giả bất ngờ.

Chương trình The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng trình làng tập 11 với những màn tranh tài gay cấn. Số phát sóng lần này là màn đối đầu giữa các nghệ sĩ: Erik - Orange, Lona - Jsol.
Tại đêm thi, Erik gây ấn tượng trong tạo hình khác lạ với mái tóc xù hồng ấn tượng. Nam ca sĩ mang đến bản mashup hai ca khúc đình đám Muộn rồi mà sao còn (Sơn Tùng sáng tác) và Yêu 5 (Rhymastic). Với tiết tấu sôi động cùng màn vũ đạo bắt mắt, phần thi của đội EZ! khiến khán giả không rời mắt.

Erik song ca cùng Khắc Hưng, gây ấn tượng mạnh

Ảnh: BTC

Đặc biệt, sự góp giọng của nhạc sĩ Khắc Hưng với vai trò rapper càng làm tiết mục lôi cuốn. Chứng kiến phần thi, các huấn luyện viên còn lại và ban giám khảo phấn khích reo hò. Trên sân khấu, Erik dành lời cảm ơn đến huấn luyện viên Khắc Hưng, nam ca sĩ cho biết nhờ nam nhạc sĩ mà anh khai thác được nhiều khả năng mới cũng như gắn bó và thêm yêu nghề.
Đáp lại, Khắc Hưng chia sẻ: “Đôi khi một người nghệ sĩ và một nhà sản xuất âm nhạc quá sa đà vào kỹ năng mà họ quên mất họ đã từng là một khán giả. Tôi muốn lôi lại cảm giác đó, từ góc nhìn khán giả họ mong chờ điều gì. Khi mình làm xong mình nghe lại có cảm thấy nở nụ cười mãn nguyện không. Hôm nay Ninja Z (nhà sản xuất âm nhạc của Erik) làm rất tốt”. 

Orange khoe khả năng sáng tác, chinh phục bởi chất nhạc pha trộn dân gian và hiện đại

Ảnh: BTC

Ngược lại với “đối thủ”, đội ca sĩ Orange thử sức với tiết mục được phổ nhạc từ bài vè kết hợp giữa chất liệu dân gian và hiện đại. Được biết, ca khúc mang tên Vè nói ngược, do chính nữ ca sĩ sáng tác. Với chủ đề thú vị kèm giai điệu phối giữa R&B, hiphop và nhạc cụ dân tộc độc đáo, Orange và producer Monotape đặt cược 70% số điểm.
Nhận xét về phần thi, Nguyễn Hải Phong khen ngợi: “Anh đánh giá và khen phần phối ngày hôm nay, hòa âm rất hay, rất chắc”. Mặc dù sự cố gắng, thay đổi tích cực của Orange được công nhận, nhưng “nàng Cam” vẫn tiếp tục thua cuộc với số điểm tổng là 62,5 điểm so với 68 điểm của Erik.

Khắc Hưng tiếp tục gây sốt khi đồng hành cùng Jsol

Ảnh: BTC

Trong đêm thi, khán giả cũng thích thú trước màn đối đầu giữa Lona và Jsol. Với hai màu sắc âm nhạc khác nhau, hai chiến binh gây ấn tượng với cá tính âm nhạc mới lạ, luôn cố gắng bứt phá. Tiếp tục thừa thắng xông lên, đội Fire Crown của Lona xuất sắc giành chiến thắng với 68 điểm. Cô cũng mừng rỡ khi lấy lại được 50% số tiền đặt cược của lần đấu trước.
Tổng kết vòng 4, đội Erik đang dẫn đầu bảng xếp hạng với số ngân sách gần 174 triệu đồng. VP Bá Vương bám sát vị trí số 2 với quỹ “đầu tư” 162,5 triệu đồng. Đội Cara, Mỹ Anh, Ali Hoàng Dương và Orange là 4 đội đang ở cuối đường đua và có khả năng bị loại ở vòng chơi kế tiếp. Tập 12 The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng được phát sóng vào lúc 21 giờ 15, ngày 8.8 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.