Emily xin lỗi Lưu Hương Giang vì lỡ lời trong 'Giọng hát Việt nhí 2021'

04/01/2021 13:10 GMT+7

Lần đầu tiên ngồi 'ghế nóng' khiến Emily không tránh khỏi việc mắc lỗi trong một số phát ngôn.

Trở lại với phiên bản hoàn toàn mới, Giọng hát Việt nhí New generation 2021 chào đón sự trở lại của gia đình huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng sự xuất hiện của hai cặp huấn luyện mới là Vũ Cát Tường - Hưng Cao và vợ chồng Big Daddy - Emily. Đáng chú ý, trong tập đầu tiên các thí sinh khiến khán giả ngỡ ngàng với khả năng hát rap của mình bên cạnh các thể loại quen thuộc. Đây cũng được xem là một sự đổi mới của chương trình so với những mùa trước.

Lần đầu tiên ngồi "ghế nóng" khiến Emily khá bối rối trong việc giành giật các thí sinh

Ảnh: BTC

Ngay từ đầu chương trình, nữ ca sĩ Emily - bà xã của rapper Big Daddy đã có phát ngôn gây tranh cãi trong phần "giành giật" thí sinh Yến Nhi. Sau phần nhận xét của Vũ Cát Tường, Emily bất ngờ lên tiếng: "Thế nhưng trong ba đội ở đây thì chỉ có chú Big Daddy là rapper thôi. Chú Hưng Cao không biết nhạc nhiều đâu. Người rap nhiều nhất và có nhiều bản hit nhất thì con biết là ai rồi đúng không?". Điều này đã gây ra không ít tranh cãi vì Hưng Cao còn được biết đến là một rapper kì cựu với nghệ danh là MC ILL. Sau nhiều nỗ lực thuyết phục, thí sinh Yến Nhi trở thành thành viên đầu tiên của đội vợ chồng Big Daddy và cũng là thí sinh duy nhất cả hai giành được trong tập đầu tiên.

Emily chủ động đến xin lỗi Lưu Hương Giang

Ảnh: BTC

Trong chương trình, gia đình Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cũng thể hiện tinh thần "quyết chiến" khi hai đội còn lại liên tục sử dụng khả năng rap của mình để "dụ dỗ" các thí sinh. Điển hình như khi tranh giành thí sinh nhí Mỹ Anh, rapper Big Daddy - Emily cho biết cả hai vợ chồng quyết định gửi con về Hà Nội nên sẽ có thời gian rảnh để tập luyện cùng các thí sinh. Ngay lập tức, Lưu Hương Giang lên tiếng "chặt chém": "Con cẩn thận nhé, trong lúc thi cử, chú lại gửi con về Hải Phòng cho bố mẹ chú ấy đấy".

Với lợi thế kinh nghiệm, gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang dễ dàng thu hút được sự chú ý của thí sinh

Ảnh: BTC

Phản ứng của giọng ca Đừng ngoảnh lại khiến MC Thành Trung thắc mắc: "Emily ơi, em có làm điều gì sai với cả chị Giang trước khi bắt đầu vào chương trình không vì anh thấy cả anh cả chị bên đấy không hài lòng với gia đình em đâu đấy nhé". Ngay sau đó, giọng ca Xin anh đừng chủ động di chuyển sang khu vực của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh để xin lỗi: "Nếu trước nay em có làm gì sai thì cho em xin lỗi anh chị". Đáp lại đàn em, Lưu Hương Giang vui vẻ: "Chị không có ý gì đâu, chị chỉ muốn tăng tương tác thôi". Màn tung hứng của các nghệ sĩ khiến khán giả thích thú.
Ở một diễn biến khác, sau màn trình diễn của bé Đăng Bách, cả ba đều ra sức thuyết phục nam thí sinh nhí tài năng này về đội của mình. Cậu bé không chỉ có khả năng hát, rap mà còn khiến các huấn luyện viên bất ngờ với các động tác nhảy khá điêu luyện. Huấn luyện viên Hưng Cao nhận xét: "Trước cuộc thi có rất nhiều ý kiến hoài nghi về khả năng tự sáng tác của các thí sinh nhỏ tuổi và bản thân chú cũng là một trong số những người thiếu niềm tin. Nhưng sau màn trình diễn của con, chú tin thế hệ New generation này có thể sẽ làm được những điều mà những thế hệ trước không thể nghĩ tới". Kết thúc tập đầu tiên, gia đình Emily - Big Daddy tỏ ra khá yếu thế khi để trượt hai thí sinh mạnh là Hải Anh và Đăng Bách vào hai đội còn lại. Bên cạnh đó, chương trình còn bị khán giả phản ứng phần trò chuyện của các thí sinh và gia đình khá "kịch", không tự nhiên.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.