Emily Blunt phủ nhận tham gia ‘Fantastic Four’ của Marvel

13/05/2021 18:28 GMT+7

Emily Blunt khẳng định cô và chồng sẽ không tham gia vào bom tấn siêu anh hùng Fantastic Four của Marvel như nhiều người đồn đoán.

Kể từ khi thông tin Marvel mua bản quyền Fantastic Four từ 20th Century Fox được công bố, người hâm mộ đã bàn tán sôi nổi về việc các diễn viên nào sẽ tham gia vào phiên bản mới của bộ phim đình đám này. Trong đó, Emily Blunt là cái tên được nhiều người ưu ái và cho rằng sẽ thủ vai Invisible Woman. Ông xã của cô là John Krasinski cũng được đồn đoán sẻ kề vai sát cánh cùng vợ trong vai Mr. Fantastic. Tuy nhiên mới đây, trên chương trình The Howard Stern Show, Emily Blunt khẳng định mọi chuyện chỉ là tin đồn.

Emily Blunt được nhiều người biết đến qua vai diễn người mẹ đầy mạnh mẽ trong phim kinh dị A quiet place

ẢNH: PARAMOUNT

Cụ thể, ngôi sao A Quiet place chia sẻ: “Đó chỉ là sự phỏng đoán của người hâm mộ mà thôi. Ý tưởng của người hâm mộ thật đáng yêu và bất ngờ. Nhưng tôi vẫn chỉ coi nó là một giả định cho tới khi Marvel Studios công bố cái tên chính thức. Nếu muốn điều này xảy ra thì chắc các bạn phải đề bạt tôi với Feige (chủ tịch Marvel) đấy”. Bên cạnh đó, Emily Blunt cũng cho biết cô tự cảm thấy bản thân không phù hợp với dòng phim siêu anh hùng và đây chưa bao giờ là thể loại phim yêu thích của cô.

Phần Fantastic Four đầu tiên được nhiều người yêu thích, đạt doanh thu hơn 300 triệu USD vào năm 2005

ẢNH: FOX

Trước đây, nữ minh tinh cũng từng được nhắm vào các vai Black Widow trong Iron Man 2 và Peggy Carter trong Captain America: The First Avenger nhưng cô đều từ chối. “Tôi rất ấn tượng với Iron Man. Tôi cũng muốn làm việc với Robert Downey Jr nữa. Điều đó thật tuyệt vời. Nhưng tôi không biết liệu phim siêu anh hùng có dành cho tôi không, nó không phải sở trường của tôi. Tôi cũng không thích chúng”, Emily Blunt thổ lộ. Bản thân cô nhận xét rằng dòng phim siêu anh hùng nói chung đang dần bị khai thác đến mức cạn kiệt trong thời đại ngày nay. Dẫu vậy, Emily Blunt nói rằng nếu có một vai siêu anh hùng thực sự đặc biệt và mới lạ thì cô vẫn sẵn sàng thử nghiệm.

Đội siêu anh hùng Fantastic Four vốn xuất thân từ truyện tranh Marvel và được 20th Century Fox mua lại, nay lại trả về cho chính chủ.

ẢNH: MARVEL

Trước khi được Disney-Marvel mua lại, thương hiệu Fantastic Four từng được hãng Fox sản xuất 2 phần. Phần đầu tiên với sự tham gia của Jessica Alba và Ioan Gruffudd, Chris Evans, Michael Chiklis… tạo được tiếng vang tốt. Tuy nhiên, phần reboot ra mắt vào năm 2015 lại là một thất bại đáng quên. Về với “Nhà Chuột” cùng Marvel, Fantastic Four phiên bản mới sẽ được “cầm trịch” bởi Jon Watts, đạo diễn 3 phần của loạt phim bom tấn Spider Man do Tom Holland thủ vai. Hiện tại, thông tin về dàn diễn viên lẫn ngày phát hành vẫn chưa được Marvel tiết lộ. Emily Blunt cũng khẳng định cô chưa nhận được bất kì cuộc gọi casting nào cho vai diễn Invisible Woman. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.