Em gái tiết lộ tính cách của Trấn Thành

10/01/2021 10:50 GMT+7

Em gái Trấn Thành tiết lộ về anh ruột khi cùng làm việc chung trong dự án web-drama của Ngọc Thanh Tâm.

Sau khi trình làng web-drama Tâm sắc tấm, Ngọc Thanh Tâm nhận về nhiều phản hồi tích cực. Nữ diễn viên gây ấn tượng với vai diễn hiền lành, nhường nhịn nhưng cũng không kém phần quyết đoán và mạnh mẽ. Đáng chú ý, sự xuất hiện của Trấn Thành trong loạt phim với vai trò diễn viên và cố vấn khiến nhiều khán giả tò mò.
Gần đây, Ngọc Thanh Tâm bất ngờ tung clip hậu trường chia sẻ sự việc, cho biết Trấn Thành là nỗi ám ảnh của các diễn viên trong đoàn. Về phía mình, Ngọc Thanh Tâm cho biết: “Lần đầu tiên làm việc với anh Trấn Thành nên tôi rất áp lực. Khi anh ấy nhận lời hợp tác tôi đã rất vui và hãnh diện vì biết bao dự án ngoài kia nhưng ảnh chịu nhận dự án của mình. Khi quay, tôi rất sợ… Chắc do ở nhà lâu quá nên mới ngày đầu quay hơi bị khớp. Trước đây, tôi hay nói chuyện với anh Trấn Thành theo kiểu thân tình, không phải trong công việc thì mọi thứ thoải mái hơn. Nhưng khi bắt tay vào công việc thì mới thấy anh rất khó”.

Ngọc Thành Tâm tiết lộ áp lực khi làm việc với Trấn Thành

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, Ngọc Thanh Tâm còn tiết lộ cảnh tát Lê Giang trong một phân đoạn kịch tính. Cô nói: “Để phim thật nhất có thể, tôi được các diễn viên khuyến khích nên tát thật. Nhưng đến lượt chị Lê Giang, tôi tát một cái khiến cả phim trường im lặng. Chị Giang kiểu đứng dậy, mặt hoang mang, nhìn xung quanh. Vì cú đó tôi tát bị thật quá và bị đau quá. Mặt chỉ hoang mang vô cùng, nhìn lại mất một bên bông tai. Chị ấy mới nói là: “Tâm ơi, em làm gì làm, hãy nhớ là người chị đồ giả không, em phải cẩn thận giùm chị”. Nhưng sau đó chị em chỉ nhìn nhau cười thôi”.
Tuy nhiên, khi xuất hiện trong đoạn phỏng vấn cùng ông xã Hari Won, nữ diễn viên khiến fan bật cười khi lúng túng, không dám bật mí bản thân áp lực trước đàn anh. Trấn Thành hài hước nói: “Nói chuyện mà mặt miễn cưỡng vậy, nói thoải mái vậy chứ, tối nó về rủa tôi vì tôi la nó quá mà”.

Uyển Ân chia sẻ về anh trai Trấn Thành

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, Thiều Bảo Trang và Quang Trung cũng thừa nhận cảm thấy áp lực vì Trấn Thành quá nghiêm túc khi làm việc. Các phân đoạn được quay tỉ mỉ, nhiều lần khiến thời gian mỗi số kéo dài nhằm đảm bảo tác phẩm trình làng chỉn chu nhất. Chia sẻ về quá trình cộng tác với anh ruột, Uyển Ân bênh vực: “Tôi sống với ảnh 20 năm, tôi cũng quen rồi. Ảnh không có gì hết, hiền như cục bột vậy… Trong đoàn, mọi người làm việc rất nghiêm túc, có trách nhiệm, chỉ mong được khán giả yêu thương đón nhận”.
Nữ diễn viên sinh năm 1999 cho biết bản thân từng sợ định kiến từ mọi người rằng mình là em gái Trấn Thành, bình luận “không biết cô gái này có làm nên trò trống gì hay không”? Sau đó, Uyển Ân động viên mình cho đó là động lực để cố gắng hoàn thiện, khẳng định năng lực mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.