Em chồng Thảo Tiên 'xuýt xoa' trước nhan sắc của Tăng Thanh Hà

02/07/2020 11:32 GMT+7

Bức ảnh Tăng Thanh Hà chụp cho một tạp chí không chỉ khiến người hâm mộ mà cả em chồng Thảo Tiên phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây, bộ ảnh Tăng Thanh Hà chụp cho một tạp chí nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong bộ ảnh được chụp tại Đà Lạt, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người trầm trồ không chỉ bởi vẻ ngoài trẻ trung mà còn bởi thần thái không kém một người mẫu chuyên nghiệp. Một tài khoản bình luận: “Cô Trúc tóc ngắn năm nào giờ đẹp quá". Tài khoản khác bày tỏ: “Nhìn rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại rất sang trọng. Thật không sai khi gọi cô ấy là ngọc nữ". “Đúng câu phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi", một cư dân mạng khen ngợi.
Không riêng gì người hâm mộ, ngay cả em chồng Thảo Tiên cũng phải trầm trồ trước nhan sắc của Tăng Thanh Hà. Người đẹp sinh năm 1997 có động thái chia sẻ hình ảnh của diễn viên Bỗng dưng muốn khóc trên Instagram cá nhân kèm theo dòng bình luận: “My beautiful” (Tạm dịch: Người đẹp của tôi) như một cách minh chứng mối quan hệ thân thiết của cả hai. Trước đó, khoảnh khắc Út Nhỏ của Hương phù sa tự tin diện áo tắm, đọ dáng cùng em chồng cũng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Thời điểm hiện tại, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc cuộc sống viên mãn. Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh ông xã

Ảnh: Instagram NV

Mối quan hệ của Tăng Thanh Hà với gia đình chồng, đặc biệt là với Thảo Tiên luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Dù ít tương tác, xuất hiện nhiều cùng nhau song cả hai vẫn dành những lời chúc tốt đẹp trong dịp sinh nhật hoặc vui vẻ khi đứng chung một khung hình. Còn nhớ thời điểm Thảo Tiên trở về sau vụ dịch Covid-19, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc có động thái chúc mừng và chào đón em chồng. Trên Instagram cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh hot girl sinh năm 1997 này tặng hoa các bác sĩ, nhắc tên Thảo Tiên kèm biểu tượng trái tim, như một cách chứng minh mối quan hệ thân thiết của cả hai.
Về phía Tăng Thanh Hà, nhan sắc của cô luôn là đề tài bàn luận của cư dân mạng. Dù đã lập gia đình và sinh con, hạn chế tham gia các hoạt động showbiz song nữ diễn viên luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng con dâu ông Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp như thời điểm còn tham gia đóng phim.
Trước đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, người từng hợp tác với Tăng Thanh Hà trong nhiều dự án cho rằng anh cảm nhận nữ diễn viên không đẹp lộng lẫy như nhiều người trầm trồ. “Hồi đó tôi có khẳng định nhiều cô đẹp và ấn tượng hơn Hà nhiều. Còn Hà đẹp do thần thái. Sự mộc mạc, chân chất của cô ấy làm cho người ta cảm thấy yêu, đó là cái quan trọng. Nếu nói Hà đẹp lộng lẫy thì tôi không có cảm giác đó, chỉ là Tăng Thanh Hà đẹp theo kiểu lương thiện”, anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.