Em chồng Tăng Thanh Hà tái xuất cùng mẹ làm từ thiện

02/06/2020 10:23 GMT+7

Thảo Tiên cùng mẹ và em trai Hiếu Nguyễn đã có những hành động thiết thực để giúp đỡ các học sinh nghèo trong dịp Quốc tế thiếu nhi .

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6, Quỹ vì cộng đồng IPPG đã tặng 500 triệu đồng cho Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, hỗ trợ trao học bổng cho những bạn có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên trong học tập (năm học 2020-2021). Đại diện trao những phần quà dành cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là Thảo Tiên, Hiếu Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự đồng hành của đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM và Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM.

Hoạt động lần này còn có sự đồng hành của mẹ và em trai Thảo Tiên

Ảnh: NVCC

Xuất hiện giản dị, Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn trao tặng những suất học bổng dành cho các em nhỏ với ước mong góp một phần nhỏ, đồng hành cùng các bạn học sinh trên hành trình sắp tới của mình. Được biết, đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Quỹ vì cộng đồng IPPG do Thảo Tiên làm giám đốc điều hành. Người đẹp tiết lộ quỹ đang có nhiều kế hoạch hoạt động để có thể cùng các bạn học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trong học tập và các công tác thiện nguyện khác nhằm hỗ trợ cộng đồng.

Thảo Tiên tích cực làm từ thiện

Ảnh: NVCC

Được biết, trước đó Quỹ vì cộng đồng IPPG do Thảo Tiên điều hành đã ủng hộ hơn 750.000 khẩu trang và 16.500 bộ đồ bảo hộ y tế cho Bộ Ngoại giao và nhân dân Philippines, giúp nước bạn chống dịch Covid-19. Hôm 20.3, trong buổi gặp đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn đưa ra cam kết ủng hộ 30 tỉ đồng chống dịch Covid-19 và hạn mặn.Trong đó, 25 tỉ đồng dùng để chi trả các thiết bị y tế chống Covid-19 và 5 tỉ để hỗ trợ người dân miền Tây chống hạn mặn.
Về phía Thảo Tiên, sau khi được chữa khỏi Covid-19, người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới của mình trên trang cá nhân. Cô dành thời gian cách ly tại một khu nghỉ dưỡng riêng của mình trước khi trở lại với công việc. Thông qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy sức khỏe và tinh thần của em chồng Tăng Thanh Hà khá tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.