Elly Trần tiết lộ từng là nạn nhân của bạo lực học đường

11/09/2020 20:17 GMT+7

Trong chương trình Sao hỏa sao kim , Elly Trần khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ cô từng bị các bạn nữ đánh chỉ vì một bạn trai trong lớp... lỡ thích mình.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Sao hỏa sao kim tung đoạn trailer hé lộ tập 6 sắp lên sóng. Bên cạnh các nghệ sĩ quen thuộc là Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, tập này còn có sự tham gia của Elly Trần, Lynk Lee, streamer PewPew và ca sĩ Anh Tú. Các nghệ sĩ đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị khiến khán giả bất ngờ.
Trong chương trình, Elly Trần bất ngờ tiết lộ cô từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Người đẹp kể: “Tôi từng bị các bạn nữ đánh tại vì một bạn nam trong lớp lỡ thích trúng mình. Lúc đó tôi lập dị lắm, đeo kính cận dày cộp nhưng xui sao bạn đó thích tôi, thế là tôi bị đánh. Vì là nạn nhân của bạo lực học đường nên sau này tôi luôn dạy các con mình tuyệt đối không được giải quyết vấn đề bằng cách bạo lực như vậy”. 

Hari Won bất ngờ khi nghe Elly Trần kể từng bị đánh thời học sinh

Ảnh: Chụp màn hình

Khi các nghệ sĩ trò chuyện với nhau, Tiến Luật bất ngờ “bốc phốt” Hari Won từng say sỉn đến mức không biết gì. Ông xã Thu Trang kể, trong một lần đi nhậu, mọi người đang mời Trấn Thành uống thì nam MC từ chối với lý do không biết uống. Thời điểm đó Hari Won mới quen Trấn Thành được 2 tháng, cô đã xung phong “gánh” cho bạn trai và uống hết. Tiến Luật cho biết: “Hari Won uống hết, bao nhiêu người mời Hari cũng uống hết và sau đó gục luôn”. Chia sẻ của "anh Đường Băng" khiến Hari Won bật cười ngại ngùng. 
Tiếp đó, khi chia sẻ về niềm tự hào của thời thanh xuân, ca sĩ Anh Tú cho biết điều anh cảm thấy tự hào nhất là khiến cho bố mẹ thấy được là mình đã trưởng thành. “Thanh xuân mà tôi thấy tự hào nhất là tôi được đứng ở đây, bố mẹ thấy tôi trên tivi”, anh nói. Ngay sau đó, Lâm Vỹ Dạ cũng chia sẻ: “Mình được làm mẹ từ rất sớm chẳng hạn, đó cũng là một niềm tự hào. Mình phải tự hào chứ, giờ ra đường thấy bạn bè bằng tuổi mình là chạy tới khoe: Tui có hai đứa con, bạn chưa có con. Đó là một niềm tự hào của tôi”. Tuy nhiên, chia sẻ của bà xã Hứa Minh Đạt lại khiến các nghệ sĩ bật cười sảng khoái. 

Lâm Vỹ Dạ cho biết cô tự hào vì được làm mẹ từ rất sớm

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Elly Trần, cô chia sẻ bản thân chưa từng nghĩ đến việc tự hào của bản thân là gì. Khi được hỏi, người đẹp cho rằng mình đã có thu nhập ổn định, kiếm được rất nhiều tiền. "Bà mẹ hai con” tâm sự cô cảm thấy mình hơi già và sớm trưởng thành trong suy nghĩ. Nhưng cũng nhờ vậy, hiện tại Elly Trần đã có thể ổn định được mọi thứ. Lynk Lee cũng thích thú chia sẻ cùng mọi người về chủ đề này. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết cô tự hào khi được nổi tiếng và mọi người biết nhiều đến mình. Tuy nhiên, cũng chính điều đó làm cho Lynk Lee áp lực ở thời điểm hiện tại.
Giọng ca Buồn thì cứ khóc đi bộc bạch: “Ngày xưa mọi người biết và thích tôi ở hình ảnh thư sinh. Khi tôi thay đổi hình tượng như thế này, mọi người chưa thể chấp nhận được ngay. Nhưng tôi vẫn mong mọi người chấp nhận và nó sẽ là niềm tự hào mới của mình”. Tiến Luật, Anh Tú lập tức lên tiếng ủng hộ: “Không đâu, anh thấy đẹp, anh thấy rất bình thường và mọi người sẽ chấp nhận nó". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.