Elizabeth Hurley gây tranh cãi khi khoe ngực trần

27/01/2021 18:18 GMT+7

Ở tuổi 55, Elizabeth Hurley vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ, sexy và không ngại khoe thân trước ống kính. Mới đây, sao nữ người Anh gây bàn tán với bức ảnh lộ ngực trần táo bạo và nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều.

Trong bài đăng Instagram mới nhất, Elizabeth Hurley “đốt cháy” trang cá nhân với hình ảnh táo bạo giữa khung cảnh trắng tuyết phía sau. Bất chấp thời tiết giá lạnh, mỹ nhân 55 tuổi chỉ mặc nội y, lộ ngực trần cùng những đường cong nóng bỏng. Người đẹp khoác thêm chiếc áo lông để bức ảnh không trở nên quá hớ hênh, nhạy cảm. Hai bức ảnh được cho là do Damian Hurley - con trai của nữ diễn viên chụp. Khoảnh khắc nóng bỏng của minh tinh U.60 nhanh chóng gây sự chú ý trên mạng xã hội đồng thời phủ sóng khắp các trang báo nước Anh. Nhiều khán giả hết lời khen ngợi vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ cùng thân hình tuyệt vời của cô ở tuổi ngũ tuần.
Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng những hình ảnh này không phù hợp với độ tuổi của Elizabeth Hurley. Vấn đề này cũng được Piers Morgan nhắc đến trong chương trình Good Morning Britain hôm 26.1. Tại đây, Piers Morgan bày tỏ quan điểm: “Điều đầu tiên phải nói rằng cô ấy trông rất tuyệt, lúc nào cũng thế nhưng cô ấy đang làm gì vậy? Đừng nói với tôi là bạn nhờ con trai 19 tuổi chụp hình bạn thoát y nha? Thật sởn gai ốc, trông chúng gợi tình quá”. Nam MC này tiếp tục: “Làm ơn, bạn 55 tuổi rồi, mặc quần áo vào đi. Cô ấy cũng ở độ tuổi như tôi và suy nghĩ của tôi ở tuổi này sẽ không phải là chạy ra ngoài rồi chụp ảnh thoát y để đăng lên mạng xã hội”. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại bênh vực Elizabeth Hurley và bức xúc khi có quan niệm rằng phụ nữ ngoài 50 không thể ăn mặc gợi cảm. 

Elizabeth Hurley vẫn tự tin đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân, cô nhận được nhiều lời khen vì sở hữu nhan sắc trẻ đẹp cùng vóc dáng đáng mơ ước ở tuổi ngoài 50

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo The Sun hôm 27.1, trước sự chú ý từ truyền thông và dân mạng, Elizabeth Hurley cũng nhanh chóng lên tiếng. “Tôi không có ý chỉ trích các tờ báo lá cải khi lượm nhặt những thông tin không chính xác nhưng những tấm ảnh ấy được chụp bởi người mẹ 80 tuổi của tôi. Tôi không chắc liệu thông tin này có đủ để dập tắt sự tò mò và suy diễn của họ không”, ngôi sao loạt phim The Royals bày tỏ.
Đây không phải là lần đầu tiên Elizabeth Hurley gây chú ý với những bức ảnh “mát mẻ” được đăng lên mạng xã hội. Trên Instagram, người mẫu nóng bỏng này liên tục “đốt mắt” người xem với những bức ảnh diện bikini gợi cảm hay những khoảnh khắc để ngực trần táo bạo khoe vóc dáng mảnh mai cùng những đường cong nảy lửa. 
Elizabeth Hurley là một siêu mẫu, diễn viên và doanh nhân nổi tiếng tại Anh. Người đẹp 6X bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ giữa thập niên 1990 và nhanh chóng trở thành một trong những chân dài đình đám nhất thời bấy giờ. Cô liên tục xuất hiện trên các tạp chí, sàn diễn danh tiếng và trở thành người trong mộng của nhiều đàn ông nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, nóng bỏng khó cưỡng. Không chỉ thành công với vai trò người mẫu, Elizabeth Hurley còn gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực phim ảnh với các tác phẩm: Austin Powers: International Man of Mystery, 7 điều ước của quỷ, loạt phim The Royals (Hoàng gia)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.