Ế sô mùa dịch, nghệ sĩ Phi Phụng làm shipper kiếm sống

11/06/2021 13:09 GMT+7

Thất nghiệp mùa dịch, nghệ sĩ Phi Phụng chuyển sang làm shipper, phụ con trai trang trải cuộc sống.

Dịch Covid-19 bùng phát tại TP.HCM khiến cuộc sống người dân vô cùng khó khăn. Đặc biệt, giới nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi toàn bộ lĩnh vực giải trí, những hoạt động tập trung đông người đều bị tạm dừng. Trước sự việc, nhiều người đã chuyển nghề, tập buôn bán online để trang trải sinh hoạt.
Gần đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chứng kiến nghệ sĩ Phi Phụng làm shipper (người giao hàng). Bà đích thân chạy xe máy đi giao hàng, thu tiền thức ăn để kiếm thêm thu nhập. Mỗi ngày, bà thường sang nhà con trai từ sớm để phụ đóng gói thực phẩm. Để trang trải cuộc sống, các thành viên trong gia đình nữ diễn viên Cái bóng bên chồng nấu cơm văn phòng để bán. Được biết, khách hàng đa phần là người quen hoặc khán giả yêu mến nữ nghệ sĩ thông qua việc rao hàng trên mạng xã hội.

Nghệ sĩ Phi Phụng chuyển sang làm shipper phụ con trai khi ế sô

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về sự việc, Phi Phụng bộc bạch: “Mùa dịch khổ lắm, phải qua phụ con trai mới có đồ ăn, bình thường tôi nuôi nó, mùa dịch thì con nuôi lại mình… Từ khi có dịch, tôi không còn được đi làm nữa. Thế là qua nhà phụ con gói hàng rồi đi giao hàng... Tôi làm đủ thứ để kiếm tiền. Tôi cũng đi giao sữa chua, chỗ nào gần, biết đường thì giao chứ xa quá không biết đường đi”.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, dù thời tiết khá oi bức nhưng nghệ sĩ Phi Phụng cho biết bà vẫn ăn mặc kín đáo, đeo nhiều lớp khẩu trang để đảm bảo an toàn, chung tay chống dịch. “Tôi thấy thương những người y bác sĩ, vì mình đeo khẩu trang một chút đã mệt, còn họ 24/24”, bà bày tỏ.
Đồng cảnh ngộ với nghệ sĩ Phi Phụng, các thành viên trong nhóm Ngũ Long du ký cũng gặp nhiều khó khăn trong mùa dịch. Không chỉ bị hủy sô, họ còn phải “thắt lưng buộc bụng” trong chuyện chi tiêu giữa thời điểm khó khăn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.