Đường Yên khoe eo thon sau khi sinh con, rục rịch tái xuất showbiz

09/07/2020 15:32 GMT+7

Hôm 8.7, trên Instagram, Đường Yên bất ngờ cập nhật hình ảnh mới cho thấy vóc dáng thon thả sau khi sinh con cách đây không lâu.

Trong ảnh, Đường Yên đội mũ và mang khẩu trang che kín cả mặt. Cô xõa tóc tự nhiên và ngồi thoải mái trên ghế tạo dáng chụp ảnh. Theo trang Sina163, người đẹp khiến dân mạng bất ngờ với ngoại hình gọn gàng, vòng hai nhỏ nhắn dù mới sinh con trong năm nay. Được biết, nhiều nguồn tin thân cận nữ diễn viên tiết lộ cô và ông xã La Tấn đã chào đón cặp song sinh vào tháng 2 - 3.2020. Tuy nhiên, phía cặp vợ chồng chưa lên tiếng gì trước tin đồn con cái này.
Lần cập nhật trên trang cá nhân mới nhất của Đường Yên còn nhận được nhiều sự quan tâm bởi đây là hình ảnh chụp toàn thân đầu tiên của cô trong năm 2020. Trước đó, minh tinh 37 tuổi chỉ chia sẻ những khoảnh khắc chụp cận mặt của mình.

Sao phim Bên nhau trọn đời thường tiết lộ ảnh selfie trong thời gian mang bầu sinh con

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhiều dân mạng nhận định rằng dường như Đường Yên đang rục rịch trở lại làng giải trí và việc khoe vóc dáng thon thả là động thái chính thức đầu tiên của cô. Ngoài ra, trên mạng xã hội, nữ nghệ sĩ cũng tích cực đăng tải poster, teaser, ảnh chibi… nhân vật của cô trong phim Yến vân đài, tác phẩm dự kiến sẽ chiếu vào mùa hè năm nay.
Bên cạnh đó, trên weibo, có không ít tài khoản cũng khẳng định Yến vân đài sắp phát sóng tại Trung Quốc và chính là dự án đánh dấu màn tái xuất của mỹ nhân 8X sau quãng thời gian nghỉ sinh nở. Tính đến ngày 9.7, đoàn làm phim lẫn Đường Yên vẫn chưa đưa ra thông báo cụ thể về ngày Yến vân đài ra mắt.

Đường Yên tuyên truyền phim Yến vân đài, nhiều khả năng sẽ phát sóng trong hè này

ẢNH: WEIBO NV

Phim truyền hình Yến vân đài chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của thái hậu Tiêu Yến Yến (Đường Yên). Ngoài Đường Yên, tác phẩm còn có sự tham gia của Đậu Kiêu, Xa Thi Mạn… Yến vân đài từng có kế hoạch đến với khán giả vào tháng 4.2020 nhưng thất bại vì ảnh hưởng của dịch bệnh.
Đường Yên và La Tấn công khai tình cảm vào cuối năm 2016 và về chung nhà sau đám cưới cổ tích diễn ra ở Áo vào tháng 10.2018. Trước khi trở thành vợ chồng, cả hai từng đóng chung nhiều bộ phim như: Loạn thế giai nhân, Nữ đặc công X, Người tình kim cương, Cẩm tú vị ương, Quy khứ lai… 
Tháng 9.2019, Đường Yên thông báo trên trang cá nhân rằng cô đang mang thai con đầu lòng. Cặp đôi nhiều lần bị đồn đã chào đón một cặp song sinh trai - gái, nhưng quyết im lặng trước những đồn đoán từ truyền thông cũng như dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.