Đường Yên bị chê vì cảnh đóng thế, cưỡi ngựa giả trong ‘Yến vân đài’

06/11/2020 07:34 GMT+7

Trước những lời mỉa mai về các phân đoạn cưỡi ngựa trong phim Yến vân đài , phía Đường Yên nhanh chóng có động thái đáp trả. Ê-kíp của nữ diễn viên ngầm khẳng định cô tự thực hiện toàn bộ các cảnh quay trên lưng ngựa.

Hôm 3.11, Yến vân đài chính thức phát sóng trên đài truyền hình Trung Quốc và nền tảng của Tencent sau hơn 1 năm đóng máy. Ngay từ những tập đầu tiên, nhân vật nữ chính Tiêu Yến Yến của Đường Yên để lại ấn tượng với phong thái hào sảng, trượng nghĩa và tính cách có phần ngây thơ. Tuy nhiên, lối diễn xuất của bà mẹ một con cũng gây nhiều tranh cãi. Đặc biệt, một bộ phận khán giả chỉ trích cô lạm dụng đóng thế quá nhiều.
Điển hình như trong một phân đoạn Tiêu Yến Yến cưỡi ngựa tập 3, dân mạng chỉ ra khung cảnh nền phía sau không hề di chuyển. Cách Đường Yến và bạn diễn Kinh Siêu (vai Liêu Cảnh Tông Gia Luật Hiền) ngồi trên lưng ngựa cũng không được tự nhiên. Do đó, nhiều khán giả cho rằng cô cùng đồng nghiệp đã cưỡi ngựa giả rồi được cắt ghép hoàn chỉnh khi lên màn ảnh. Từ đó, tin đồn vợ của La Tấn bầu bì khi đang đóng Yến vân đài càng được lan rộng.

Khán giả chỉ ra khung cảnh "đứng im" khi hai nhân vật chính đang cưỡi ngựa

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Phía Đường Yên tung ảnh cô cưỡi ngựa thật, nhằm đáp trả tin đồn cưỡi ngựa giả và dùng thế thân

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Đối diện với các tin tức không hay, Đường Yên giữ im lặng. Song, phía ê-kíp của cô khéo léo đáp trả bằng bài viết cập nhật loạt ảnh nữ diễn viên tự đóng cảnh cưỡi ngựa và đánh đấm trong Yến vân đài. Fan khen ngợi sao phim Cẩm tú vị ương tỏa ra khí chất dũng mãnh và cuốn hút khi cưỡi ngựa cũng như thực hiện các cảnh hành động.
Dù vậy, Đường Yên ngay sau đó lại bị “soi” ra nhiều cảnh nhờ người đóng thế và thậm chí là lộ mặt tròn trịa cùng vòng hai lùm xùm trước ống kính. Càng về các tập sau Yến vân đài, khán giả càng nhận ra nữ nghệ sĩ chỉ lộ mặt trong những góc quay cận. Cảnh nền trong phân đoạn khi quay cận và lúc quay xa khác biệt quá lớn. Vì thế, tin đồn cô lạm dụng thế thân và “cắt mặt ghép thân” do mang thai một lần nữa dấy lên và gây xôn xao dư luận.

Một phân đoạn lộ diễn viên đóng thế cho Đường Yên

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Đường Yên hứng chịu nhiều “gạch đá” và bị chê là làm việc thiếu chuyên nghiệp. Không ít khán giả tỏ ra khó chịu khi mỹ nhân 37 tuổi lại bất chấp quay phim dù biết bản thân đang mang thai. Trong khi số khác thì tỏ ra thông cảm cho cô, cho rằng nếu như người đẹp 8X mang thai lúc quay phim thì việc dùng người thay thế là điều dễ hiểu.
Được biết, lúc Yến vân đài ghi hình, lời đồn thổi Đường Yên vừa mang bầu vừa quay phim được phát tán rầm rộ. Lúc bấy giờ, đích thân nhà sản xuất tác phẩm phải lên tiếng bác bỏ. Tuy nhiên, những cảnh phim cắt ghép và vòng bụng to lộ liễu của cô trong Yến vân đài chứng minh điều ngược lại. Hiện chủ đề về vóc dáng và các phân đoạn bị nghi là đóng thế của Đường Yên vẫn đang nhận nhiều bình luận trái chiều.

Vòng hai to lộ rõ của cô trong phim

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Năm 2016, Đường Yên và La Tấn thừa nhận yêu đương. Đến tháng 10.2018, cả hai về chung nhà sau đám cưới cổ tích diễn ra ở Áo. Kể từ khi kết hôn, cặp sao Hoa ngữ rất kín tiếng chuyện đời tư và cũng không công bố thời điểm họ lên chức.
Mãi đến tháng 8.2020, đôi vợ chồng mới thừa nhận đã chào đón con gái đầu lòng. Vì thế, dân mạng khó mà khẳng định được Đường Yên có thật sự mang thai lúc quay Yến vân đài hay không. Mới đây, trên trang cá nhân cô khoe bàn tay nhỏ nhắn của con gái khi cô đang bật phim Yến vân đài. Hình ảnh này nhanh chóng gây sốt và lọt top từ khóa tìm kiếm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.