Dương Triệu Vũ về thăm nhà cũ, kể chuyện Hoài Linh từng ‘nhảy sân thượng’

21/06/2020 09:58 GMT+7

Dương Triệu Vũ bất ngờ về thăm căn nhà tuổi thơ ở Cam Ranh, Khánh Hoà. Anh không giấu nổi xúc động, kể về những kỷ niệm đáng nhớ cùng anh trai Hoài Linh thuở nhỏ.

Dương Triệu Vũ gây chú ý khi bất ngờ đăng tải vlog về thăm nhà cũ tại Cam Ranh, Khánh Hoà. Đây là nơi nam ca sĩ cùng anh trai Hoài Linh và những người thân sinh sống cách nay hơn 30 năm. Theo tiết lộ của Dương Triệu Vũ, anh ở đây từ năm 3 tuổi đến khoảng 10 tuổi thì chuyển đi. Hiện nay, căn nhà không còn được sử dụng nữa.
Trở lại nơi từng gắn bó thời thơ ấu, Dương Triệu Vũ không khỏi xúc động. Anh lần lượt đưa khán giả tham quan ngôi nhà cũng như kể lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của anh và gia đình tại đây. Dương Triệu Vũ cho biết từ nhỏ, anh rất thích đọc sách nên thường xuyên ra trước nhà ngồi từ sáng đến chiều. Trong clip, nam ca sĩ còn diễn tả lại cảnh tượng lúc nhỏ, so sánh với bức ảnh năm xưa khiến khán giả thích thú.

Dương Triệu Vũ và hình ảnh lúc nhỏ ở căn nhà cũ

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, em trai Hoài Linh còn thăm lại những căn phòng nơi gia đình anh từng sinh hoạt. Đặc biệt, giọng ca Bức tranh tiền kiếp không giấu được xúc động khi mô tả lại căn phòng của bà nội với những vật dụng quen thuộc. Một trong những không gian thích thú nhất của anh khi về thăm nhà cũ chính là cầu thang lên sân thượng.
Dương Triệu Vũ cho hay lúc nhỏ anh rất lém lỉnh, thường nhảy vào trong lu để tắm khiến ba mẹ la rầy. Tuy nhiên, nói về độ nghịch ngợm thì anh trai Hoài Linh là số một. Dương Triệu Vũ kể: “Ngày xưa, anh Hoài Linh quậy quá nên bị la, anh nhảy từ sân thượng qua cây me rồi leo xuống”.

Dương Triệu Vũ gặp lại người thân tại quê nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Xuất hiện trong vlog của nam ca sĩ còn có những người thân và hàng xóm năm xưa. Nhiều người vui mừng hỏi thăm về ba mẹ anh cũng như anh trai Hoài Linh. Khi được một người dì hỏi “sao nhìn Hoài Linh trong phim già quá vậy?”, Dương Triệu Vũ hài hước trả lời “Ở ngoài cũng già y chang vậy”.
Sau khi đăng tải, vlog của Dương Triệu Vũ nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Một người dùng chia sẻ: “Nhà đơn giản mà đẹp ghê. Nhà ngày xưa vậy là quá tuyệt anh... Nhà này quay MV cũng được chứ bộ”. Một tài khoản nhận xét: “Quét dọn, sơn sửa lại thôi. Đừng xây mới và nội thất nên để y như ngày xưa”. Một cư dân mạng bình luận: “Đúng là đi xa rồi trở về nơi mình sinh ra, cảm giác muốn khóc trong hạnh phúc vì những kỷ niệm đẹp”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.