Dương Triệu Vũ tiết lộ sức khỏe Hoài Linh sau đám tang nghệ sĩ Chí Tài

18/12/2020 14:11 GMT+7

Chia sẻ với Xuân Lan, Dương Triệu Vũ khẳng định sức khỏe của anh trai Hoài Linh rất tốt và bác bỏ những tin đồn xoay quanh vấn đề này.

Trong buổi trò chuyện với siêu mẫu Xuân Lan, Dương Triệu Vũ thẳng thắn cho biết về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh khi nữ người mẫu thắc mắc có nhiều tin đồn rằng anh trai của nam ca sĩ đang bệnh và phải cố gắng vượt qua để lo đám tang cho nghệ sĩ Chí Tài. Chia sẻ về vấn đề này, Dương Triệu Vũ cho biết: "Không! Tin đó hoàn toàn không có. Vũ chỉ muốn trấn an mọi người là mọi người đừng lo, anh Linh đang rất khỏe và không có vấn đề về sức khỏe. Tôi cũng có xem thông tin đó và cũng có nhiều người nhắn tin cho anh Linh lắm. Thật sự, anh ấy đang rất ổn. Anh ấy chỉ buồn thôi. Nỗi buồn đó mình hiểu được và mình chấp nhận". 

Dương Triệu Vũ lên tiếng trấn an khán giả trước những đồn đoán về sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, giọng ca Em lỡ thôi à còn tiết lộ tâm trạng của NSƯT Hoài Linh sau đám tang của nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam. Dương Triệu Vũ tâm sự: "Sau khi đám tang của anh Tài thì gần như ngày nào tôi cũng qua nhà vì tôi hiểu được tâm lý của anh mình. Nghĩa là khi còn lo tang lễ cho anh Tài thì anh Linh sẽ cố vùi mình trong công việc để không phải đối diện với thực trạng là vừa mới mất một người anh đã gắn bó với mình hai mươi mấy năm. Nhưng khi mà mọi thứ đã lắng đọng xuống, khi mà có thời gian ngồi ở nhà để cảm nhận mọi thứ thì lúc đó nỗi buồn sẽ ập đến. Cho nên ngày nào tôi cũng qua hỏi anh Bốn ăn gì không hay có cần mua gì không. Hoặc có những khoảnh khắc chỉ ngồi với nhau mà hai anh em không nói gì hết. Nhưng anh ấy cũng sẽ cảm nhận được sự quan tâm của đứa em mình vì Vũ rất sợ anh ấy buồn. Tôi là người hiểu hơn ai hết anh Hoài Linh là người cực kỳ nhạy cảm và tình thương của anh ấy dành cho những người xung quanh lúc nào cũng lớn. Cho nên sự tổn thương và mất mát, anh Hoài Linh lúc nào cũng cảm nhận rõ rệt hơn". 

Xúc động hình ảnh Hoài Linh và nghệ sĩ làm 'hàng rào' đón linh cữu Chí Tài

Dương Triệu Vũ tâm sự anh đang cố gắng giúp Hoài Linh nguôi ngoai nỗi buồn trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài

Ảnh: chụp màn hình

Hơn thế nữa, Dương Triệu Vũ liên tục trấn an mọi người về tình hình sức khỏe của Hoài Linh và cho biết nam nghệ sĩ cảm thấy an tâm vì người bạn thân Chí Tài nhận được rất nhiều sự yêu quý của khán giả. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng chia sẻ năm nay Sáu bảnh sẽ không tổ chức sinh nhật vì ngày này trùng với ngày phát tang của Chí Tài. "Anh Linh hay trách yêu anh Tài, đó là kể cả ngày phát tang của anh Tài cũng chính là ngày sinh nhật của anh Linh luôn. Nên anh ấy cứ nói là: "Ông Tài cứ bắt anh nhớ tới ổng, không thể nào tách rời ổng được". Giải thích về sự trùng hợp này, giọng ca Bức tranh tiến kiếp cho hay theo dự định ngày 19.12 là ngày phát tang của Chí Tài nhưng sau đó anh trai của nam nghệ sĩ quyết định tiến hành vào ngày 18.12. 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hoài Linh gặp vấn đề sức khỏe vẫn lo tang lễ Chí Tài

Cuối buổi trò chuyện, Dương Triệu Vũ gửi lời chúc sức khỏe đến anh trai Hoài Linh cũng như hi vọng nam nghệ sĩ có thể giữ tinh thần lạc quan, minh mẫn để khuyên bảo và nhắc nhở các nghệ sĩ đàn em. Hơn thế nữa, nam ca sĩ còn thể hiện sự tự hào khi được khán giả biết đến với danh xưng em trai nghệ sĩ Hoài Linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.