Dương Triệu Vũ sang nhà Đàm Vĩnh Hưng ‘gom’ đồ hiệu

28/08/2020 16:40 GMT+7

Dương Triệu Vũ sang tận nhà Đàm Vĩnh Hưng để thực hiện “thương vụ” thanh lí khối lượng đồ hiệu “khủng” đã qua sử dụng của “ông hoàng nhạc Việt”.

Đàm Vĩnh Hưng vốn nổi tiếng là một “tay chơi” đồ hiệu vô cùng sành điệu. Anh sở hữu số lượng túi xách, giày dép, phụ kiện “sang chảnh” nhiều không đếm xuể. Không ít lần, Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi khoe tủ đồ hàng hiệu của mình tràn ngập những phụ kiện đắt đỏ đến từ những hãng thời trang hàng đầu thế giới như Hermes, Louis Vuitton, Gucci, Versace, Dolce Gabbana...

Gọi Đàm Vĩnh Hưng vay 3 tỉ làm MV, Dương Triệu Vũ bị mắng té tát

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ số lượng đồ hiệu trong nhà anh đã bắt đầu quá tải, gian phòng rộng lớn không còn đủ chỗ chứa. Giọng ca Chuyện loài hoa dang dở từng chia sẻ không ít lần anh phải tốn rất nhiều thời gian để sắp xếp không gian “trưng bày” bộ sưu tập hàng hiệu của mình. Vì vậy, anh cũng có nhu cầu “gả” đi một số món đồ mình ít sử dụng đến.
Dương Triệu Vũ sang nhà Đàm Vĩnh Hưng ‘gom’ đồ hiệu

Dương Triệu Vũ đích thân sang nhà Đàm Vĩnh Hưng để “gom” đồ hiệu

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, đối với Đàm Vĩnh Hưng, mỗi món đồ hiệu đều mang giá trị tinh thần đặc biệt, có món còn gắn liền với nhiều kỉ niệm của nam ca sĩ nên anh ít khi muốn bán hoặc cho đi một cách tùy tiện. Nếu bán hoặc chuyển nhượng cho ai thì người đó phải là người có tầm, biết trân trọng và sử dụng những món đồ đó một cách hợp lí. Ngay dịp Dương Triệu Vũ vừa thành lập một sàn giao dịch chuyên chuyển nhượng đồ hiệu, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định tin tưởng, thực hiện thanh lý đồ hiệu với đàn em.

Không nhớ lời bài hát của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ 'bào chữa' bằng cách nào?

Vốn thân thiết từ lâu, Dương Triệu Vũ đã đích thân “đột nhập” vào căn phòng hàng hiệu của “Mr Đàm” để “rủ rê”, thương lượng với đàn anh việc thanh lí đồ hiệu. “Nhắc tới thú chơi đồ hiệu, khó ai vượt qua được độ sành sỏi của anh Hưng", Dương Triệu Vũ nói. Vì vậy, khi nhận những món hàng hiệu đắt đỏ từ tay Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cũng hứa với anh sẽ tìm cho chúng những “bến đỗ” xứng đáng. Đối với Dương Triệu Vũ, hành trình của món đồ đắt đỏ không chỉ dừng lại ở một chủ nhân, mà có thể đến với rất nhiều tín đồ thời trang khác.
Dương Triệu Vũ sang nhà Đàm Vĩnh Hưng ‘gom’ đồ hiệu

Dương Triệu Vũ tin rằng những ai có cơ hội sở hữu được các món hàng hiệu từng gắn bó với Đàm Vĩnh Hưng sẽ rất hạnh phúc

Ảnh: NVCC

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là anh em thân thiết trong nghề bao năm qua. Không những tận tình dìu dắt đàn em trên con đường nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ anh rất “tâm đầu ý hợp” với Dương Triệu Vũ trong cuộc sống. Anh vốn xem giọng ca Bức tranh tiền kiếp như một thành viên trong gia đình. Vì vậy, giữa hai anh em luôn tự nhiên, thoải mái, sẵn sàng chia sẻ mọi suy nghĩ với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.